Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Hà Nội: Lửa thiêu rụi kho sơn, cả khu phố náo loạn


Một số công nhân làm việc trong nhà máy sơn xảy ra hỏa hoạn kể lại, khi họ đang làm việc ca sang thì bất ngờ nghe tiếng lách tách phát ra trong nhà xưởng. Ngoảnh lại, mọi người hốt hoảng khi thấy lửa đã bùng lên.


“Trong nhà xưởng nhiều vật dụng dễ bắt lửa nên lửa bùng lên rất nhanh. Mọi người hoảng loạn tháo chạy ra ngoài và hô hoán.” - một công nhân nói.


Một số người kịp thời đẩy 1 chiếc xe ô tô và số ít thùng sơn ra ngoài rồi cũng đành bất lực nhìn ngọn lửa “nuốt trọn” nhà xưởng. Lửa bao trùm khắp khu nhà xưởng rộng khoảng 300m2, khói đen bốc cao, đứng từ xa có thể nhìn thấy. Trong quá trình xảy ra hỏa hoạn, từ trong đám cháy phát ra nhiều tiếng nổ lớn khiến khu dân cư xung quanh hoảng loạn.


Nhận tin báo, lực lượng PCCC đã điều động 6 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sỹ đến ứng cứu. Lính cứu hỏa phải phá bức tường vây để tiếp cận hiện trường.


Đến hơn 11h cùng ngày, đám cháy mới cơ bản được dập tắt. Tại hiện trường, hơn nửa kho sơn bị thiêu rụi. Mái tôn bị sập, tưởng vôi bóc tróc. Nhiều đồ đạc, máy móc, hàng hóa bị thiêu ra tro.


Theo tìm hiểu của chúng tôi, kho sơn này hoạt động được khoảng 3 năm nay, vừa là nơi sản xuất và là nơi phân phối nhiều loại sơn.


Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.


Hình ảnh tan hoang tại hiện trường vụ cháy:




Theo Dân trí



Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130724143613394/ha-noi-lua-thieu-rui-kho-son-ca-khu-pho-nao-loan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét