Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Em trốn nợ, giang hồ đánh dằn mặt chị gái


Thấy chị Phượng bị đánh trọng thương nhưng người nhà chị này đành bất lực đứng nhìn vì các đối tượng giang hồ dọa sẽ giết người nào dám điện thoại báo công an.


Đến chiều ngày 24.7, chị Trần Thị Phượng (ngụ 231 Bờ Sông Hương, phường Phú Cát, TP.Huế) vẫn phải cấp cứu tại Bệnh viện T.Ư Huế trong tình trạng bị trọng thương. Tiếp xúc với PV Dân Việt tại bệnh viện, chị Phượng vẫn chưa hết tâm trạng hoảng hốt.



Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 23.7, chị Phượng đang ở nhà thì có 3 đối tượng giang hồ tay cầm vỏ chai bia xông vào nhà. Sau khi truy vấn chị Phượng về khoản nợ, những đối tượng trên xông vào bóp cổ và đánh chị này tới tấp. Những cú đánh chí mạng của các đối tượng khiến chị Phượng chảy máu ở miệng và mũi, mặt và đầu bị nhiều vết thương.


Thấy chị Phượng bị đánh trọng thương nhưng người nhà chị này đành bất lực đứng nhìn vì các đối tượng dọa sẽ giết người nào dám điện thoại báo công an. Ngoài đánh đập chị Phượng dã man, các đối tượng còn đập phá một số vật dụng của gia đình chị này.


Chứng kiến sự việc, hàng xóm của gia đình nạn nhân đã điện thoại đến Công an phường Phú Cát trình báo. Tuy nhiên, khi lực lượng công an xuất hiện thì các đối tượng giang hồ đã kịp tẩu thoát. Chị Phượng được đưa cấp cứu tại Bệnh viện T.Ư Huế trong tình trạng bị nhiều vết thương nặng trên người, nhất là phần đầu.


Theo chị Phượng, trong số 3 đối tượng giang hồ đánh đập chị này có một người đàn ông tên là Phi (ngụ phường Tây Lộc, TP.Huế).


Cách đây một thời gian, em gái của chị Phượng là Trần Thị Quỳnh (ngụ 7/8/257 chi Lăng, phường Phú Hiệp, TP.Huế) vay của vợ Phi là Hồ Thị Hồng Tâm (ngụ 90C Lê Đại Hành, phường Tây Lộc, TP.Huế) 1.236 triệu đồng và trả góp hàng tháng theo thỏa thuận. Số tiền vay của bà Tâm được chị Quỳnh đưa cho chị Nguyễn Huyền Đoan Trâm (ngụ 38 Thân Trọng Một, phường Tây Lộc) vay để lấy lãi hàng tháng.


Tuy nhiên, cách đây một tháng, chị Trâm bất ngờ đi khỏi nơi cư trú. Lúc này, bà Tâm đòi chị Quỳnh phải trả hết số tiền đã vay một lần nhưng chị không đủ khả năng trả.


Lúc 19 giờ ngày 12.7 vừa qua, ông Phi từng dẫn theo 4 thanh niên mang theo mã tấu, dao bấm đến quán uốn tóc của chị Quỳnh tại 82 Chi Lăng đòi siết quán của chị Quỳnh và dọa bắt cóc con gái của chị.


Những người này còn về nhà của cha mẹ chị Quỳnh hăm dọa rằng nếu chị Quỳnh không trả nợ thì sẽ bị mất mạng.


Trước tình trạng đó, chị Quỳnh đã làm đơn gửi Công an các phường Phú Hiệp, Phú Cát và Công an TP.Huế. Mới đây, trước sự uy hiếp của các đối tượng giang hồ, chị Quỳnh đã cùng chồng mình đưa con vào miền Nam lánh nạn.


Theo chị Phượng, 3 đối tượng giang hồ trên đánh đập chị vào tối 23.7 là nhằm hăm dọa để buộc em gái của chị phải trả nợ cho chúng.


Ngày 24.7, cơ quan công an đã tiếp xúc với chị Phượng để lấy lời khai nhằm điều tra làm rõ vụ việc.


Theo Dân Việt





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130724222302082/em-tron-no-giang-ho-danh-dan-mat-chi-gai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét