Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Dùng mũi khoan đâm xuyên đầu nạn nhân


Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong chuyện công việc mà Hồ Văn Đạt đã dùng mũi khoan gây ra một vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn xã Ninh Hải, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) khiến 1 người tử vong.


Nạn nhân là anh Lê Quang Khánh, ở xã Ninh Hải, huyện Tĩnh Gia đã bị tử vong do bị một vết đâm xuyên sọ.




Trước đó, vào chiều ngày 16/7, khi một số công nhân làm công ở xưởng gia công của gia đình anh Mai Văn Chuyền (ở thôn Đức Thành, xã Ninh Hải, huyện Tĩnh Gia) đang gói ghém, dọn dẹp đồ đạc trong xưởng lại cho ngăn nắp, chuẩn bị ra về, thì giữa anh Lê Quang Khánh (SN 1990) và anh Hồ Văn Đạt (sinh năm 1992) xảy ra mâu thuẫn.












Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.





Thông tin ban đầu, trong lúc cự cãi nhau thì anh Khánh có cầm thùng sơn đánh vào người, nhưng Đạt né được và cầm ngay cái khoan điện đâm một nhát vào người anh Khánh.




Nghe tiếng kêu, nghĩ có chuyện chẳng lành nên anh Chuyền cùng con trai mình chạy ra đến nơi đã thấy anh Khánh nằm dưới đất, trên vũng máu. Ngay sau đó, anh Khánh được đưa đi cấp cứu nhưng không kịp. Còn Đạt đã bỏ trốn khỏi hiện trường.


Nhận được tin báo của nhân dân, công an xã Ninh Hải đã tập trung lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, làm công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.


Đến 2h sáng ngày 17/7, Hồ Văn Đạt đã đến trình diện tại cơ quan công an, thú nhận hành vi phạm tội của mình.




Theo ông Trương Văn Bắc, Trưởng công an xã Ninh Hải cho biết, nạn nhân bị một vết đâm xuyên từ thái dương trái, qua bán cầu não phía trán trước, hơi chệch sang phải. Vết rộng bằng đầu ngón tay út, khiến nạn nhân tử vong.




Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


Theo Dân Trí





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130722065939012/dung-mui-khoan-dam-xuyen-dau-nan-nhan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét