Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Công an trần tình vụ nổ súng bắn 2 người đi đường


Sáng nay, Công an tỉnh Thanh Hóa ra thông báo về việc cảnh sát giao thông nổ súng trên phố Quang Trung (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) vào chiều qua.


Theo công an, khoảng 16h30 ngày 16/7, đại úy Trần Ngọc Hoàng (46 tuổi) đang điều khiển giao thông tại ngã tư Lê Quý Đôn - Trần Phú phát hiện 2 người đàn ông đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ nên đuổi theo. Cho rằng hai người có hành vi khiêu khích, khi đến phố Quang Trung, đại úy Hoàng rút súng bắn đạn cao su ra bắn cảnh cáo. Thấy họ không dừng lại, đại úy Hoàng nổ tiếp hai phát súng vào họ. Người bị thương vào vai là Lê Văn Ngọc (36 tuổi, lái xe máy), người ngồi sau mang thương tích ở má trái là Tô Thế Kỷ (47 tuổi).











ban-nguoi-di-duong-470-1374030905_500x0.

Máu đẫm vai anh Ngọc. Ảnh: Lê Hoàng



Trong khi cảnh sát cho rằng anh Ngọc đã vi phạm các lỗi trên thì tại hiện trường anh Ngọc khẳng định chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông, cả hai đều đội mũ bảo hiểm đúng quy cách. Đêm qua, 2 nạn nhân sau khi được cấp cứu cũng đã trở về nhà.


Trao đổi với PV , đại tá Lê Văn Nghiêm (Trưởng Công an TP Thanh Hóa) cho biết hiện chưa thể khẳng định lỗi do bên nào, tuy nhiên cảnh sát giao thông nổ súng trong trường hợp này là không đúng. Chiều qua, Công an thành phố Thanh Hóa đã đình chỉ công tác một tháng với đại úy Hoàng để phục vụ điều tra.


Theo VnExpress.net





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130717152305237/cong-an-tran-tinh-vu-no-sung-ban-2-nguoi-di-duong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét