Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Công an trần tình vụ nhảy lầu vì bị ép cung

Theo kết luận của cơ quan công an, tối 30.6, tổ tuần tra của Công an thành phố Ninh Bình phát hiện Vũ Hữu Huấn (21 tuổi, ở xã Gia Phú, huyện Gia Viễn) chở 4 thanh niên trên một xe máy không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng lại để kiểm tra và lập biên bản vi phạm Luật giao thông.

Cho rằng Huấn liên quan vụ làm rạn sọ não anh Đinh Xuân Diện (38 tuổi, ở thị trấn Me, huyện Gia Viễn) và đâm một cán bộ công an thành phố Ninh Bình, sáng 1.7, cảnh sát làm việc với Huấn về hai vụ án trên. Huấn từng có một tiền án tội Trộm cắp tài sản.


Theo cảnh sát, Huấn có thừa nhận có tham gia nên cán bộ lấy lời khai đã đưa giấy bút yêu cầu viết tường trình. Huấn sau đó bất ngờ chạy ra cửa và nhảy từ lan can tầng 3 xuống đất.





Sau khi sự việc xảy ra, Công an thành phố Ninh Bình đã đưa Huấn đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình, mời đại diện Viện kiểm sát đến để xác nhận hiện trường.

Khi đưa Huấn vào bệnh viện, công an thành phố cử 3 cán bộ ở lại bảo vệ. Khoảng 13h ngày 1.7, có hai người mang theo dao bầu xông vào Khoa cấp cứu bệnh viện tỉnh gây rối nên 3 cảnh sát khác được điều động hỗ trợ. Ít phút sau, do có khoảng 20 thanh niên xông vào yêu cầu đưa Huấn lên tuyến trên cấp cứu, Công an tỉnh Ninh Bình đã huy động lực lượng cảnh sát cơ động, 113 đến bệnh viện. 14h cùng ngày, Huấn được người nhà đưa ra Hà Nội cấp cứu.


Chiều 3.7, trao đổi với phóng viên, một người thân của Huấn cho biết, gia đình Huấn không đồng tình với kết luận trên của Công an thành phố Ninh Bình. Theo đó, nếu Huấn liên quan vụ cố ý gây thương tích ngày 24.5 làm anh Diện rạn sọ não và tối ngày 24.6 dùng dao đâm trọng thương anh Tống Duy Tôn, cán bộ Công an thành phố Ninh Bình, thì "vì sao không bắt ngay sau khi xảy ra sự việc mà để đến lúc Huấn vi phạm luật giao thông mới đưa về trụ sở công an để làm rõ".


Trong kết luận, cơ quan công an không phản hồi về việc Huấn tố cáo bị cùm chân, trói tay treo lên và do không chịu nổi bị đánh đập, anh ta đã nhảy lầu để kêu cứu.





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130704095300415/cong-an-tran-tinh-vu-nhay-lau-vi-bi-ep-cung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét