Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Chàng trai đẹp như sao Hàn chết vì yêu thôn nữ hung dữ


Người trong làng ai cũng khen Phạm Thanh Liêm (SN 1993, ngụ ấp Phú Thạnh, thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) là chàng trai hào hoa, phong nhã chẳng khác nào tài tử phim Hàn Quốc. Ấy vậy mà chỉ chỉ tình yêu vội vàng với một thôn nữ hung dữ, Thanh phải trả giá đắt.


Nhắc đến hoàn cảnh của nạn nhân, hàng xóm ai cũng lắc đầu thương cảm. Năm Liêm học



















Cặp đôi trẻ ngày còn yêu nhau mặn nồng cũng thường “đấu võ”.




lớp 6, mẹ bỏ đi theo người đàn ông khác. Hai cha con sống nương tựa nhau trong cảnh thiếu người vợ, người mẹ trong gia đình. Do hoàn cảnh thiếu thốn, Liêm nghỉ học ngay sau đó.

Gần một năm nay, qua bạn bè giới thiệu, Liêm quen biết với Bùi Thị Mộng Kha (20 tuổi, ngụ ấp Trầu Hôi A, xã Thạnh Xuân, huyện Chậu Thành A). Không lâu sau đó cả hai nảy sinh tình cảm và yêu nhau.


Ngồi ủ rủ trước bàn thờ con, đôi mắt vô hồn thương tiếc cho đứa con trai bạc mệnh, bố nạn nhân cho biết: “Tôi cũng làm bảo vệ ở công ty, thường xuyên trực ca đêm nên cũng ít có thời gian để quan tâm đến con trai. Thấy con cũng đã lớn tuổi, yêu đương ai tôi cũng không cấm cản. Nửa năm nay thấy con nhỏ thường xuyên qua lại nhà, tôi có hỏi thì thằng con tôi thú thiệt có tình cảm với nhau. Không biết tụi nó yêu thương, ghen tuông thế nào mà lại xảy ra cơ sự như vầy. Nhiều đêm tôi ngẩn người đi vì nhớ con. Nó mới đây mà giờ đã vĩnh viễn ra đi. Đau xót lắm”.


Tay mân mê bộ hồ sơ xin việc của con trai vừa gửi lên công ty ít ngày trước khi chết, người cha bần thần nhớ lại: “Sau tai nạn, nó không làm được gì, cứ nóng lòng muốn đi làm để đỡ đần gánh nặng cho tôi. Vậy mà chưa được đi làm lại đã vĩnh viễn ra đi”.


Người cha cho biết thêm, trong thời gian đôi trẻ yêu nhau, cô gái thường xuyên cãi vã với người yêu, thậm chí cô gái nhiều lần vác dao rượt chém.


Người cha nạn nhân tâm sự: “Thấy con có bạn gái tôi cũng lân la hỏi thăm chòm xóm để còn đặng cưới con nhỏ về làm dâu con trong nhà. Tuy nhiên, bà con nói tính tình của con nhỏ rất dữ dằn, đừng nên lấy về làm dâu. Tôi có lần tâm tình với con chuyện đó nhưng nó dùng dằn không dứt khoát. Cho đến khi xảy ra cơ sự thì đã quá muộn rồi”.


Một người hàng xóm gần bên nhà cũng xác nhận, cô gái rất hay ghen. Cứ mỗi lần như vậy là tay đôi cãi nhau với bạn trai. Chưa hả giận thì rượt đuổi, đấm véo bạn trai. Hàng xóm thấy vậy ai cũng lắc đầu, e ngại tính tình cô gái. Nhưng vì biết chàng trai cũng có tình cảm với cô gái nên mọi lời khuyên bảo đều không tác dụng.


Hàng xóm cũng như bố nạn nhân đều nhận xét, nạn nhân tính tình hiền lành, biết trước biết sau, chưa một lần mang điều tiếng gì với hàng xóm.


Trở lại với vụ việc, khoảng 8h tối 7/7/2013, chàng trai cùng bạn bè gầy sòng nhậu tại nhà. Trong thời điểm đó, cô gái cũng sang nhà người yêu chơi. Trong lúc nhậu, cô gái không nể tình bạn trai đang tiếp đón bạn, nhiều lần lèo nhèo lắm điều. Đôi tình nhân trẻ bắt đầu cãi lộn trước mặt khách. Không chịu nhường nhịn, cô gái xô xát, ăn thua đủ với bạn trai. Sau khi đánh lộn tơi tả, thôn nữ vớ lấy chiếc kéo để trên bếp vung thẳng vào ngực trái bạn trai. Nạn nhân gục ngay tại chỗ. Người bạn nhậu sợ, hoảng hốt bỏ chạy ra ngoài kêu la.


Ông nội nạn nhân nghe tiếng kêu la, từ nhà kế bên chạy lại, tức tốc nhờ bà con hàng xóm đưa cháu trai đến bệnh viện Cần Thơ cấp cứu. Nhưng vì vết đâm trúng chỗ hiểm, trên đường đi cấp cứu, chàng trai đã trút hơi thở cuối cùng.


Ông nội nạn nhân nhớ lại: “Cha nó thì đi trực đêm hôm nên không ở nhà. Không có người lớn ở, nghe bên nhà lùm xùm tôi chạy qua thì gặp bạn của cháu tôi chạy lại báo tin, tôi lật đật chạy vô thì thấy con nhỏ đang ôm thằng Liêm trong tay, mếu máo nói là nó lỡ tay đâm chết thằng Liêm rồi”. Ông nội nạn nhân cho biết, lúc đưa chàng trai đi cấp cứu, thôn nữ hung thủ cũng đi theo tới bệnh viện.


Sau khi nhận được tin báo, ông bố tức tốc từ chỗ làm chạy thẳng lên bệnh viện thăm con nhưng con trai đã chết trước khi tới được bệnh viện do vết đâm quá sâu đến lủng cuốn tim. Ngoài vết đâm chí mạng đó, ông Dũng còn bức xúc cho biết: “Nó không chỉ đâm con tôi mà trước đó nó còn cắn thằng Liêm đến sáu cái khắp hai bên sườn, trong đó có 3 vết chảy máu, 3 vết còn lại in rõ dấu răng của nó. Chiếc quần cộc con tôi mặc cũng bị rách tơi tả, không biết tụi nó xô xát thế nào mà lại ra cơ sự đó. Nhìn thi thể của con mà tôi đứt từng đoạn ruột”. Nói rồi người cha đáng thương không cầm được nước mắt.












Cha nạn nhân cho hay con trai mình đã yêu lầm cô gái hung dữ bậc nhất thiên hạ.



Ông cho biết thêm, trước khi xảy ra chuyện, con ông còn nhờ cha xin cho “con dâu tương lai” vào làm lại tại công ty cũ, rồi ở tập thể trong công ty. “Vì thương con nên tôi cũng đồng ý lo cho con nhỏ, chừng đó thôi cũng biết con trai tôi thương con nhỏ thế nào, mà nó lại đối xử với con tôi như vậy”, người cha bức xúc nói.


Sau khi nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, người dân gọi điện báo cho công an địa phương, không lâu sau đó công an thị trấn và công an huyện Châu Thành cũng đã có mặt tại bệnh viện. Ngày 9/7, công an tỉnh Hậu Giang đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Bùi Thị Mộng Kha để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.


Theo Pháp Luật Việt Nam





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130720082733469/chang-trai-dep-nhu-sao-han-chet-vi-yeu-thon-nu-hung-du.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét