Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Cảnh sát 113 "giải cứu" bé gái... trốn nhà vì sợ mẹ đánh

Cảnh sát 113 "giải cứu" bé gái... trốn nhà vì sợ mẹ đánh





Phát hiện con gái mang cà phê cho khách nhưng cả đêm không về nhà, gia đình hoảng hốt đến cơ quan công an trình báo.



Sự việc xảy ra vào chiều tối 19/7, lực lượng Cảnh sát 113 Công an TP.Cần Thơ phối hợp Công an P.Hưng Lợi (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) giải thoát cho bé gái Nguyễn Thị Thúy K.(12 tuổi) bị "giữ" trong một nhà dân gần bến xe 91B.




Cảnh sát 113 "giải cứu" bé gái 12 tuổi.


Người nhà nạn nhân kể lại, khoảng 12h ngày 18/7, bé K. bưng cà phê cho khách ở trong bến xe, cách đó khoảng 200m. Sau đó, gia đình không thấy cháu về nhà nên đi tìm cả đêm.


Nghi ngờ K. bị bắt cóc, sáng 19/7 gia đình đã đến cơ quan công an trình báo. Cùng thời điểm đó, nhiều người tại chợ Hưng Lợi phát hiện một tiểu thương bán dừa khô có biểu hiện khác thường. Từ khi cháu K. mất tích, người này cũng không bán dừa vào buổi trưa như thường ngày.



Tiểu thương bán dừa khô bị nghi bắt cóc cháu K. trình bày vụ việc.


Nghi ngờ, mọi người gặng hỏi thì bà lúng túng trả lời thấy bé K. chỗ này, chỗ kia. Gia đình cùng một số tiểu thương trong chợ chia nhau đi tìm, phát hiện K. đang ở trong nhà của tiểu thương này nên báo lực lượng Cảnh sát 113. Tại cơ quan công an, bà này cho rằng cháu K. sợ bị cha mẹ đánh nên trốn sang nhà mình ở.


Sáng 20/7, lãnh đạo Công an P.Hưng Lợi xác nhận không có vụ bắt cóc, cháu K. đi chơi đến tối, sợ cha mẹ đánh nên trốn ở nhà tiểu thương trên.






Theo Zing.vn/Infonet






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130721081522902/canh-sat-113-giai-cuu-be-gai-tron-nha-vi-so-me-danh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét