Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Đánh trọng thương hàng xóm chỉ vì quả ớt


Ngày 16/7, TAND TP HCM đã bác kháng cáo xin được hưởng án treo, tuyên y án 1 năm tù đối với Đoàn Văn Đức (40 tuổi) về tội Cố ý gây thương tích. Theo HĐXX, mức án mà cấp sơ thẩm áp dụng đã xem xét hết các tình tiết giảm nhẹ. Tòa cũng bác kháng cáo của bị hại đòi tăng án với bị cáo vì cho rằng không cần thiết.














Đức không được chấp nhận xin giảm án. Ảnh: Bình Nguyên



Tại tòa hôm nay, Đức khai nhận, sáng ngày 23/8/2012, do ông Na hái ớt nhà mình sau đó còn dọa báo công an nên bực tức đánh vào mặt người hàng xóm gây thương tích.


Tuy nhiên, bị hại Na khai rằng ngày hôm trước ông đang quét nhà thì Đức đã hắt bụi vào bắt cơm của mình nên hai người đã xảy ra cự cãi và đánh nhau. Sau đó, cơ quan chức năng đã đến làm việc và hòa giải. Ngày hôm sau, khi Na chở con đi học thì bị Đức chặn đầu đánh nhiều cái vào mặt làm chấn thương vùng mặt, gãy cung tiếp xương gò má, vỡ xương hàm… để lại thương tật 19%.


Theo kết quả điều tra của cơ quan công an thì nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất đai nên 2 bên thường xảy ra xích mích, cự cãi.


Ngày 6/4, TAND quận Bình Tân đã xử sơ thẩm tuyên phạt Đức 1 năm tù giam. Bị cáo đã làm đơn kháng cáo xin được hưởng án treo. Còn bị hại thì kháng cáo đòi tăng hình phạt với Đức.


Theo Ngôi sao





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130717145807197/danh-trong-thuong-hang-xom-chi-vi-qua-ot.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét