Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

2 nữ nhân viên quán karaoke bị đánh đập dã man


Cho rằng hai nhân viên làm việc tại quán lấy cắp điện thoại di động của mình nên Minh và Tứ tức giận la hét, đe dọa ép 2 nhân viên phải nhận.


Ngày 20/7, cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang cho biết đang điều tra làm rõ vụ bắt giữ và hành hung người khác.


Theo đó, sự việc xảy ra khi Phùng Văn Minh (31 tuổi, ở thôn Tiên Phong, Nội Hoàng, Yên Dũng, Bắc Ninh) và Nguyễn Văn Tứ (29 tuổi, ở tiểu khu 6, thị trấn Neo, huyện Yên Dũng, Bắc Giang) đi hát karaoke tại quán Nhật Năm ở thôn Nội, xã Nội Hoàng, trong quá trình hát, Minh và Tứ phát hiện đã bị mất điện thoại di động nên tìm khắp quán karaoke nhưng không thấy.


Cho rằng hai nhân viên làm việc tại quán là chị L. và chị V. đã lấy cắp điện thoại di động của mình nên Minh và Tứ tức giận la hét, đe dọa ép 2 nhân viên phải nhận. Sau đó, Minh và Tứ đưa chị L. và chị V. lên xe ô tô biển kiểm soát 29U – 3662 chở ra bãi đất trống trong xã đánh đập, gặng hỏi rồi cho tự đi về nhà.


Tới ngày 16/7, chị L. đã tới cơ quan công an trình báo về việc làm sai trái của Minh và Tứ. Hiện tại, phía nhà chức trách đã tạm giữ hình sự đối với Minh và Tứ để điều tra và lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.


Theo Infonet.vn





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130720185836701/2-nu-nhan-vien-quan-karaoke-bi-danh-dap-da-man.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét