Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

2 chị em chết đuối trên sông

Sau khi rủ nhau ra sông tắm, 3 học sinh chới với theo dòng nước và chết đuối trên sông, trong đó có 2 chị em trong một gia đình.

Chiều tối ngày 2/7, ông Nguyễn Tấn Nại, Bí thư xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, cho biết vào khoảng 15 giờ ngày 2/7 trên đoạn sông Vu Gia chảy qua thôn Hà Dục Đông của xã xảy ra vụ việc đau lòng là 3 học sinh ra tắm sông bị chết đuối.


Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Hữu Thọ (SN 2003, học sinh lớp 5 trường tiểu học Ngô Quang Tám), Nguyễn Thị Kim Thắm (SN 2006, học sinh lớp 2, trường tiểu học Ngô Quang Tám) và em Trương Văn Tùng (SN 2006, học sinh lớp 2, trường tiểu học Ngô Quang Tám).


Em Thọ và Thắm là hai chị em trong cùng một nhà, con của anh Nguyễn Hữu Thạch và chị rương Thị Thùy (trú thôn Hà Dục Đông, xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc).


Nguyên nhân ban đầu cho biết, vào chiều 2/7, 3 em học sinh nói trên ra sông Vu Gia để tắm. Do không có người lớn đi kèm nên các em bị chới với theo dòng nước và đuối sức.


Khoảng cách từ bờ ra tới chỗ các em bị đuối nước chừng 100 mét. Mặc dù sau khoảng 15 phút nhiều người phát hiện sự việc và đưa các em vào bờ cấp cứu nhưng mọi chuyện đã quá muộn.


Được biết, gia đình các em là các hộ nghèo trong xã. Để động viên, chia sẻ, giúp đỡ gia đình các em, UBND xã Đại Lãnh đã hỗ trợ mỗi em bị nạn 1 triệu đồng và UBMTTQ xã hỗ trợ 500 ngàn đồng/1 em bị nạn.


Theo GiadinhNet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130703074303961/2-chi-em-chet-duoi-tren-song.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét