Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Yến Trang mở tiệc ăn mừng 'thoát chết'


Sau sa sút khó tin tại 'Bước nhảy hoàn vũ', Yến Trang đã tìm cách lấy lại tinh thần bằng một tiệc mừng ấm áp bên những người thân.


>> Yến Trang 'chết hụt' tại liveshow 4

Việc bị lọt top nguy hiểm tại Bước nhảy hoàn vũ tuần qua có thể được coi là một cú shock lớn đối với Yến Trang - ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch. Để lấy lại tinh thần cũng như sự tự tin cho cô, người thân và bạn bè đã cùng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và ấm áp. Đặc biệt, Tisho - người bạn đồng hành của cô tại cuộc thi - cũng góp mặt để động viên cô tiếp tục mạnh mẽ suốt chặng đường còn lại.



Clip hát mừng sinh nhật và lời cầu nguyện của Yến Trang







Sau cú shock bất ngờ tại Bước nhảy hoàn vũ tuần qua, Yến Trang dường như đã lấy lại được tinh thần và lạc quan trở lại. Cô tiết lộ, nhờ được biết tiết mục của mình vẫn đạt số lượng view rất cao trên Youtube, sự tự tin đã ít nhiều trở lại với cô. Tuần trước, màn trình diễn của Yến Trang và Tisho đã không thành công như mong đợi và khiến cô lọt vào top nguy hiểm, chỉ đứng trên mỗi cặp đôi bị loại.




Tiệc sinh nhật của Yến Trang diễn ra tại một địa điểm sang trọng và chỉ có sự góp mặt của toàn những người trong gia đình, bạn bè thân thiết. Sự ấm áp mà buổi tiệc mang lại hẳn sẽ giúp Yến Nhi cảm thấy được động viên và thoải mái hơn, so với một buổi lễ linh đình, ồn ào với rất đông người.




Tạo dáng xì tin cùng những người thân






Chàng bạn nhảy ngoại quốc cũng tới tham dự, động viên tinh thần của Yến Trang. Anh chia sẻ: "Kết quả không tốt đó có ảnh hưởng một phần từ tình trạng sức khỏe của Yến Trang. Không ai mong muốn một kết quả như vậy, nhưng đó chỉ là một đêm thi mà thôi. Chúng tôi còn nhiều đêm thi khác phía trước để nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa".




Không chỉ chia sẻ bằng lời, anh còn thể hiện bằng một nụ hôn bất ngờ lên má Yến Trang.




Trong sinh nhật của Yến Trang, cô em Yến Nhi không thể không góp mặt. Cô cũng là một khán giả cuồng nhiệt và trung thành của cô chị trong mọi đêm thi.



Lâm Nguyễn (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104049/Yen-Trang-mo-tiec-an-mung-thoat-chet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét