Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Vụ nổ mìn sau đám cưới: Chàng trai đã qua cơn nguy kịch


Sau khi vụ nổ xảy ra khiến người yêu cũ tử vong tại chỗ, chú rể Trần Văn Chung cũng bị thương nặng và được chuyển ngay đến bệnh viện cấp cứu.


Hiện anh Chung đang điều trị tại khoa Hồi sức tích cực – Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).


Trước đó, anh Chung nhập viện trong tình trạng bị chấn thương nhiều vùng mềm trên cơ thể, đặc biệt là vùng mặt, đùi, bụng. Nguyên nhân do anh Chung đứng gần chiếc xe máy có cài mìn, khi chiếc xe nổ, anh bị nhiều mảnh vụn của chiếc xe bắn thẳng vào.



Anh Trần Văn Chung đang điều trị tại BV Việt Đức.


Sau khi được sơ cấp cứu và chuyển đến bệnh viện Việt Đức, anh Chung được ghép động mạch nhân tạo ở đùi, ghép mạch máu và truyền máu. Hiện anh Chung đã qua cơn nguy hiểm và tỉnh táo, có thể trò chuyện được.


Vụ nổ mìn thương tâm xảy ra tại Hải Dương vào chiều tối ngày 20/4 đã khiến nhiều người không khỏi “rùng mình”. Trong thời gian gần đây, rất nhiều vụ việc liên quan đến trắc trở trong tình cảm có chung cái kết đau lòng, đó là xảy ra án mạng.


Đặng Văn Khuyến (28 tuổi, tạm trú TP HCM) đã đâm chết người yêu cũ bằng nhiều nhát dao vì không chịu nối lại tình cũ vào ngày 13/4. Còn hung thủ Nguyễn Phước Thành (39 tuổi, trú phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) lại nhẫn tâm thiêu sống bạn gái bằng xăng do bị từ chối tình cảm vào ngày 20/4.


Trước đó, vì lý do ghen tuông nên Lê Điền Hải (33 tuổi, trú tại tỉnh Phú Thọ) đã xuống tay giết hại bạn gái đang mang bầu tại một nhà trọ ở xã Phú Đô (Từ Liêm, Hà Nội) vì cho rằng bạn gái “có mới nới cũ”.


Chứng kiến những sự việc này, TS Tâm lý Nguyễn Kim Quý cho biết, các vụ “trả thù tình” ngày càng nguy hiểm về mức độ, khiến xã hội có tâm lý lo lắng, sợ sệt, nhiều người mất lòng tin vào tình yêu

Theo Vietnamnet






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130424065700173/vu-no-min-sau-dam-cuoi-chang-trai-da-qua-con-nguy-kich.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét