Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Vợ cũ Lê Minh sắp tái hôn?


Gần đây, có tin cho biết cô người mẫu gốc Việt đã nhận lời cầu hôn của bạn trai mới và chuẩn bị kết hôn vào cuối năm nay.


>>> Vợ Lê Minh lộ ảnh lăng nhăng
>>> Vợ cũ Lê Minh tận hưởng cuộc sống độc thân
>>> Nhạc Cơ Nhi được chia 30 tỷ đồng sau ly hôn


Chia tay anh chồng đẹp trai và nổi tiếng xứ cảng thơm Lê Minh tháng 10 năm ngoái, Nhạc Cơ Nhi cùng bạn bè đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Trong số những người bạn cùng cô chu du năm châu, bốn bể, có anh chàng Cruz, một vận động viên lướt ván người New Zealand, được cho là bạn trai mới của cô người mẫu Hong Kong.





Nhạc Cơ Nhi và Cuz (đội mũ) cùng nhau đi du lịch sau khi cô vừa ly hôn.

Năm ngoái, Cuz tiết lộ quan hệ tình cảm của mình với Cơ Nhi khi anh đăng một bức ảnh Cơ Nhi mặc đồ lót nằm trên giường nhà anh. Mặc dù cả hai đều phủ nhận thông tin đang cặp kè, nhưng lúc nào cũng thấy Cuz kè kè bên cạnh Cơ Nhi bât cứ khi nào cô ở Hong Kong.

Gần đây, có tin cho biết cô người mẫu gốc Việt đã nhận lời cầu hôn của Cuz vào tháng trước và chuẩn bị kết hôn vào cuối năm nay. Theo nhiều nguồn tin, Cuz đã chụp chiếc nhẫn đính hôn của mình rồi khoe trên blog để báo tin vui với bạn bè. Nhưng sau đó anh đã xóa bức ảnh đi vì Cơ Nhi không muốn làm rùm beng chuyện riêng tư. Một số người cho rằng, sở dĩ họ Nhạc không muốn công khai tin vui vì cô bị bó buộc bởi thỏa thuận ly hôn đã ký với chồng cũ, Lê Minh.






Nhạc Cơ Nhi

Sau khi gật đầu đồng ý lời cầu hôn của Cuz, trên ngón áp út của Cơ Nhi luôn lấp lánh chiếc nhẫn cầu hôn và tâm sự với bạn bè về mong muốn lên xe hoa lần nữa vào sáu tháng tới. Đám cưới được cho là sẽ tổ chức tại Bali.

Kể từ khi tin đồn đính hôn lan ra, Nhạc Cơ Nhi và Cuz đều đặt lại chế độ tài khoản trang xã hội của họ ở chế độ riêng tư. Khi phóng viên liên lạc với Cơ Nhi để hỏi về thông tin kết hôn, cô tỏ ra rất shock và lên WhatsApp chia sẻ: “Kết hôn là một chuyện lớn. Không thể tin những tin đồn này được!”.



Q.T (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103140/Vo-cu-Le-Minh-sap-tai-hon.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét