Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Từ clip sex nữ sinh đến những bà mẹ nhí


Dễ dãi, sống thoáng với phương châm “yêu hết mình”, nhiều nữ sinh đã phải làm mẹ khi đang ngồi trên ghế nhà trường. Cũng từ đây nhiều vụ án đau lòng của tình yêu tuổi teen đã xảy ra.


Từ clip sex, ảnh nóng của nữ sinh...


Hậu quả của sự dễ dãi trong lối sống là hàng loạt các clip sex, ảnh nóng của nữ sinh và bạn trai bị đăng tải tràn làn trên mạng. Gần đây nhất là clip “làm chuyện người lớn” trong nhà vệ sinh của 2 học sinh lớp 11, trường THPT L.N.T (TP.Bắc Ninh).











Hậu quả, giới trẻ, trái cấm, bi kịch, tuổi teen

Clip học sinh làm "chuyện người lớn" trong nhà vệ sinh của trường học (Ảnh chụp từ clip)




Ngay sau khi được up lên Youtube, clip này đã khiến nhiều người choáng váng. Đoạn video dài hơn 4 phút ghi lại cảnh cô cậu học sinh vẫn đang khoác trên người bộ quần áo đồng phục “yêu” nhau trong nhà vệ sinh tại trường học.


Đoạn clip đã được 1 người ngoài cuộc lén quay lại, khi mà cả 2 nhân vật chính đều không hề hay biết.


Đây không phải lần đầu tiên những clip học sinh làm chuyện ấy nơi công cộng được tung lên mạng. Trước đó, một nữ sinh ở Hải Phòng đã bị chính bạn trai mình tung clip lên mạng.


Đầu tháng 3 là loạt ảnh “nóng” của một nữ sinh đại học ở Hà Tĩnh cũng bị bạn trai cũ đưa lên facebook sau khi mối quan hệ yêu đương đã “đường ai nấy đi”.


…đến những “bà mẹ nhí”


Quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ nhiều nữ sinh đã phải làm mẹ một cách bất đắc dĩ khi đang tuổi cắp sách đến trường. Một ngày tháng 3 vừa qua, tại căn nhà trọ ở quận Thủ Đức (TP HCM) Nguyễn Thị Uyên. (19 tuổi, quê tỉnh Ninh Thuận) đã đẻ…rơi con trong nhà vệ sinh.


Uyên cho biết hoàn toàn không biết mình mang thai dù giữa tháng 6/2012 có quan hệ tình dục với một thanh niên cùng quê. Sau đó, Uyên có thấy bụng lớn bất thường nhưng nghĩ rằng ít vận động nên bụng to (!?).


Tháng 3/2013, nữ sinh Trần Thị N., 16 tuổi là học sinh của một trường THPT trên địa bàn huyện Tiền Hải, Thái Bình cũng đẻ rơi con trong một lần đi chơi biển với bạn bè.


Trước đó, N. quen một thanh niên qua mạng internet. Sau một thời gian hẹn hò, 2 người đưa nhau vào nhà nghỉ và làm “chuyện người lớn”. Sau khi phát hiện N. mang thai, gã bạn trai đã nhanh chóng "quất ngựa truy phong". N. định bụng sẽ dành tiền ăn quà vặt để âm thầm đến bệnh viện "giải quyết".


Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện, thì xảy ra việc N. đã sinh con trong lúc cùng bạn bè đến chơi ở khu du lịch Cồn Vành vừa qua. Thấy con đã chết, “bà mẹ nhí” hốt hoảng cởi chiếc áo đồng phục nữ sinh bọc đứa trẻ rồi bỏ lại bên bờ biển.


Và những tội ác rùng rợn


Cũng lỡ “ăn trái cấm” làm bạn gái có thai, thay vì chịu trách nhiệm với hành vi của mình thì Phạm Tuấn Ánh (SN 1995, ở huyện Hải Hậu, Nam Định) lại hẹn người tình là Cao Thị H. (SN 1994, nữ sinh lớp 12) ra bờ biển.


Tại đây, Ánh và H. tiếp tục quan hệ. Khi H. đòi Ánh “chịu trách nhiệm” thì Ánh đã dùng dao sát hại người yêu rồi giấu xác vào bụi cây hòng phi tang tội ác.











Hậu quả, giới trẻ, trái cấm, bi kịch, tuổi teen

Hung thủ Phạm Tuấn Ánh(Ảnh: Giáo dục Việt Nam)




Được biết, trước đó, H. cũng đã 1 lần có thai với Ánh và nữ sinh này đã phải bỏ thai. Vụ án này khiến dư luận lại liên tưởng đến cái chết tức tưởi của cô gái 15 tuổi ở Quảng Nam vì có những điểm tương đồng.


Cũng như H., em Huỳnh Thị Dung Bửu (SN 1997) ở xã Tam Thái, Phú Ninh, Quảng Nam đã bị sát hại trong khi đang bụng mang dạ chửa. Hung thủ không ai khác chính là Lê Đức Dũng, 21 tuổi, cùng trú tại xã Tam Thái, người tình của nạn nhân, tác giả của cái bào thai tháng thứ 6 trong bụng của Bửu.


Lê Đức Dũng khai nhận, giữa hắn và nạn nhân có quan hệ yêu đương từ cách đây 1 năm. Trong thời gian đó, giữa Dũng và Bửu có quan hệ tình dục nhiều lần tại nhà văn hóa thôn, ở trong khu rừng vắng và cả ở nhà riêng của Dũng.











Hậu quả, giới trẻ, trái cấm, bi kịch, tuổi teen

Hiện trường nơi nạn nhân Bửu bị sát hại




Khi hay tin Bửu có thai, và cô bé cho rằng cái thai đó là của Dũng nên hắn rất tức tối, hắn quả quyết, cái thai đó không phải là giọt máu cùa mình. Trong lúc cả 2 gặp nhau tại khu rừng keo lá tràm, thuộc xã Tam Dân, Dũng đã rút dao đâm người tình khiến cô bé tử vong.


Tuy nhiên, điều đáng nói là tác giả bào thai trong bụng của Bửu là không phải là Lê Đức Dũng. Cũng thời gian này, Cơ quan Công an đã lấy mẫu tóc và niêm mạc lưỡi của 7 người đàn ông bị nghi ngờ là tác giả của bào thai trong bụng nạn nhân Bửu để giám định AND.


Trong số này, có ông Mai Quốc Tuấn (58 tuổi, trú thôn Khánh An, xã Tam Dân), là “nhân tình” của mẹ Bửu. Kết quả giám định cho thấy, giọt máu mà cô nữ sinh lớp 8 mang trong mình trước khi bị giết chính là của Mai Quốc Tuấn.


Bên cạnh sự thương xót cho cái chết thê thảm của cô gái trẻ, nhiều người cũng phải lắc đầu ngao ngán bởi nếu không dễ dãi, phóng túng trong chuyện tình cảm nam nữ khi đang tuổi đến trường, Bửu đâu phải nhận một bi kịch đau đớn đến như vậy.


Theo Vietnamnet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130415101155078/tu-clip-sex-nu-sinh-den-nhung-ba-me-nhi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét