Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Truy nã chủ khách sạn máu lạnh

Sau khi chĩa súng bắn người gây thương tích, chủ khách sạn máu lạnh đã bỏ trốn và bị Công an TP.HCM phát lệnh truy nã.



Ngày 17/4, Công an TP.HCM đã ra quyết định truy nã đối với Đỗ Xuân Mạnh (SN 1976, trú quận Kiến An, TP.Hải Phòng, tạm trú phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM) về hành vi “Giết người” và “Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”. Trước khi bỏ trốn, Mạnh là ông chủ của khách sạn Triệu Phước và quán cà phê “Bạn và tôi” ở phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú (TP.HCM).


Theo hồ sơ vụ án, khoảng 23h tối 17/1/2013, Phạm Tuấn Út (tự Nhánh, SN 1987, quê Cần Thơ, tạm trú phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM) đang giữ xe tại quán cà phê “Bạn và tôi” thì Phạm Văn Bảy (tự Bảy “gà”, SN 1993, ngụ phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) đến đòi tiền bảo kê thì hai bên xảy ra cự cãi. Út chạy vào nhà bếp quán cà phê lấy một con dao ra rượt đuổi chém Bảy “gà” nhưng Bảy nhanh chân chạy thoát.


Lúc này Đỗ Xuân Mạnh đang ở trong khách sạn Triệu Phước nghe thấy tiếng ồn ào liền đi sang quán cà phê “Bạn và tôi” hỏi Út ai đến quậy phá. Nghe Út kể lại toàn bộ câu chuyện, Mạnh liền gọi điện cho đồng bọn là Hoàng Văn Hội (tự Nhỏ, SN 1991, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tạm trú quận Tân Bình) cùng đối tượng Thành (chưa rõ lai lịch) tìm Bảy “gà” hỏi chuyện.


Khi Mạnh, Hội, Thành cùng Út đang trên đường tìm kiếm Bảy “gà” thì phát hiện Phạm Văn Thuận (SN 1996, là em ruột của Bảy “gà”) đang ngồi nhậu với đám bạn trên đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.


Vừa thấy Thuận, Mạnh rút khẩu súng ngắn (chưa rõ loại) trong người ra chĩa thẳng vào đầu Thuận bóp cò gây thương tích, chảy máu ở vùng trán. Bắn xong, Mạnh và Thành bắt Thuận lên xe SH của Mạnh chở đi băng bỏ vết thương và thuê khách sạn cho Thuận ngủ lại. Mạnh còn “bồi dưỡng” cho Thuận 500 ngàn đồng và dùng xe SH chở về nhà an toàn. Bảy “gà” nhận được tin em trai bị Mạnh cùng đồng bọn bắt cóc đã đến trụ sở Công an phường Sơn Kỳ trình báo vụ việc.


Đến 14h chiều 18/1, Thuận được thả ra đã đến trụ sở công an tố cáo hành vi của các tội ác của Mạnh và đồng bọn. Theo cơ quan điều tra, trong quá trình lấy lời khai, Thuận có triệu chứng bị đau nhức ở vùng đầu nên được gia đình đưa vào bệnh viện Thống Nhất, sau đó chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.


Công an TP.HCM kêu gọi đối tượng Đỗ Xuân Mạnh sớm ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130418090922768/truy-na-chu-khach-san-mau-lanh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét