Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Trương Vệ Kiện lừa tiền em trai?


Báo chí Hong Kong liên tục đưa tin nam diễn viên nổi tiếng Trương Vệ Kiện đã bị em trai kiêm quản lý cũ Trương Vệ Di buộc tội ăn chặn hơn 20 triệu HKD (54 tỷ đồng).





Trương Vệ Kiện (phải) và em trai Trương Vệ Di.

Ban đầu, ngôi sao Tùy đường anh hùng giữ im lặng và không đáp lại lời buộc tội nói trên. Nhưng càng im lặng thì báo chí lại càng khai thác đề tài này và đăng tới tấp khiến nam diễn viên 48 tuổi phải chính thức đưa ra tuyên bố.





Theo báo chí Hong Kong, ngôi sao Như Ý Cát Tường đã lợi dụng em trai khi Vệ Di bị mê mụ vì uống thuốc trầm cảm, bắt em ký vào những văn bản mà theo đó, Vệ Di sẽ chuyển toàn bộ quyền sở hữu cổ phần trong công ty chung của hai anh em, In Vogue, cho Vệ Kiện. Sau đó, Vệ Kiện giam lỏng em trai trong nhà và ngăn mẹ liên lạc với Vệ Di. Theo lời buộc tội nói trên thì Trương Vệ Kiện như một kẻ bạo chúa trong gia đình, đặc biệt là cách anh đối xử với em trai.





Hai anh em Trương Vệ Kiện cùng tham gia một sự kiện.

Trở lại Hong Kong để tham dự buổi biểu diễn của hai người bạn thân Ngô Quốc Kính và Đặng Kiến Minh, Trương Vệ Kiện tranh thủ tổ chức một cuộc họp báo để thanh minh. Trong buổi họp báo, Trương Vệ Kiện phân trần với giọng nói rất nghiêm trọng, khác hẳn bản tính vui vẻ vốn có của anh. “Từ năm 17 tuổi, tôi đã có trách nhiệm như một người cha, một trụ cột trong gia đình. Và cho đến giờ, tôi vẫn luôn giữ trọng trách đó. Đây không phải là lần đầu tôi bị những người thân trong gia đình chỉ trích, nói xấu. Là đầu tàu của gia đình, tôi thấy không cần phải vạch áo cho người xem lưng nên thấy không cần phải công khai giải thích. Nhưng lần này, mẹ tôi đã đưa ra một tuyên bố để chứng minh cho tôi”.

Trong tuyên bố với báo chí, mẹ anh khẳng định những lời buộc tội Vệ Kiện là bịa đặt. Bà còn nhấn mạnh con trai mình không hề nợ ai trong gia đình mà ngược lại còn luôn hết lòng vì mọi người.


“Mẹ tôi, các thành viên trong gia đình và bản thân tôi đang đợi em trai Vệ Di quay trở lại. Gia đình đang và sẽ luôn là trách nhiệm của tôi và tôi s tiếp tục làm việc chăm chỉ để là một người anh, con trai, chồng và diễn viên tốt” – Vệ Kiện tuyên bố trong buổi họp báo.



Q.T (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103961/Truong-Ve-Kien-lua-tien-em-trai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét