Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Tra tấn con nợ, bắt quỳ úp mặt vào xô phân


Đòi không được nợ, nhóm Cường 'X6' bắt con nợ về đánh đập, tra tấn, bắt quỳ úp mặt vào xô đựng phân, rồi bắt lội quanh hồ nước…


Ngày 1.4, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (Công an TP Hà Nội) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Khánh (27 tuổi, ở phố Phan Đình Phùng, phường Quán Thánh, quận Ba Đình) và Hoàng Hồng Phúc (29 tuổi, ở phố Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.


Theo cơ quan điều tra, Trương Phi Cường (tức Cường “Chém”, 27 tuổi, ở tổ 2, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) có vay một khoản tiền là 200 triệu đồng của Nguyễn Cao Cường (tức Cường “X6”, ở khu chung cư Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội). Do không có khả năng trả nợ, Cường “Chém” đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.


Tuy nhiên, đến ngày 29.3, khi Cường “Chém” đang ngồi ăn trưa tại một quán ăn trên đường Huỳnh Thúc Kháng (quận Đống Đa, Hà Nội) thì bất ngờ Cường “X6” phát hiện nên gọi điện cho Phúc và Khánh đến quán ăn này để bắt giữ.


Nhận được điện thoại, các đối tượng đến bắt được con nợ và đưa về đường Láng Hạ để nói chuyện. Tại đây, Cường “X6” gọi thêm khoảng 6 đối tượng nữa là bạn bè của mình ra để nói chuyện với Cường “Chém”. Sau một hồi nói chuyện nợ nần không có hiệu quả, nhóm đưa Cường “Chém” về khu đất bãi của một người tên Hùng “Béo” là bạn của Cường “X6”, ở phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội.


Tại đây, các đối tượng bắt con nợ quỳ xuống đất và úp mặt vào xô đựng phân rồi đấm đá. Không chỉ có vậy, nhóm của Cường “X6” còn bắt Cường “Chém” lội một vòng hồ nước gần đó. Đến 19h cùng ngày, các đối tượng đưa Cường “Chém” quay về đường Láng Hạ giam giữ.


Đến khoảng 22h ngày 31.3, khi con nợ đang bị giam giữ tại một ngôi nhà trên đường Láng Hạ, Hà Nội thì cơ quan công an phát hiện giải cứu thành công nạn nhân và bắt giữ Khánh, Phúc.


Cơ quan công an đang truy bắt các đối tượng còn lại.


Theo Kiến thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130402102006082/tra-tan-con-no-bat-quy-up-mat-vao-xo-phan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét