Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Tình cũ Quách Phú Thành chạy theo đại gia?


Khi biết tin Hùng Đại Lâm mới tậu ngôi nhà và xe hơi mới, tin đồn cô đang cặp kè một nhà tài phiệt lại rộ lên.


>>> Quách Phú Thành bắt đầu phiêu tình mới?
>>> Quách Phú Thành bị bóc mẽ 'bắt cá hai tay'

Gặp nhau trên phim trường MV ca nhạc của Quách Phú Thành năm 2006, tình yêu của nam vương Hong Kong và cô người mẫu Hùng Đại Lâm bắt đầu nảy nở từ đó.


Bảy năm bên nhau, họ Quách và họ Hùng phải đối mặt với vô số tin đồn, nhưng có một sự thật mà không cần đồn thổi ai cũng rõ, đó là Đại Lâm luôn mơ được làm bà Quách trong một tiệc cưới lãng mạn, long trọng. Nhưng cứ hết lần này tới lần khác, hết lý do này tới lý do khác, Phú Thành đã dập tắt mơ ước của người tình.






Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm đã chấm dứt mối tình 7 năm.

Thế rồi, cuộc tình của họ đã chấm dứt khi mới đây, người mẫu 32 tuổi thừa nhận chuyện tình tan vỡ và nhiều nguồn tin cho rằng nguyên nhân là do Quách Phú Thành có người mới, cô người mẫu, diễn viên trẻ đẹp hơn Đại Lâm, tên Cẩu Nghệ Vân.

Lúc báo chí rần rần đưa tin chuyện tình tan vỡ của Đại Lâm và Phú Thành thì cô cũng đã chuyển đồ ra khỏi căn nhà chung sống với Quách Phú Thành bao lâu nay.


Thế nhưng, khi biết tin Hùng Đại Lâm mới tậu ngôi nhà trị giá 4,5 triệu HKD (hơn 12 tỷ đồng) và một chiếc Range Rover 800.000 HKD (2,1 tỷ đồng), thì tin đồn cô đang cặp kè một nhà tài phiệt lại rộ lên.


Nguồn tin cho hay, Hùng Đại Lâm “đá” Quách Phú Thành để cặp với nhà tài phiệt, bạn trai cũ của người mẫu Ngô Bội Từ. Hai người được bạn giới thiệu trong một sự kiện ở nước ngoài năm ngoái và từ đó để cưa cẩm Đại Lâm, người này đã tặng cô rất nhiều món quà đắt tiền. Về phía Đại Lâm, cô chọn người này vì tuổi cũng không còn trẻ và muốn tạo cho mình nhiều cơ hội hơn.


Đọc được những tin đồn này, Đại Lâm lên blog viết: “Các bạn muốn tôi làm rõ mọi chuyện? Tôi sẽ chẳng phí thời gian đâu. Những gì tôi cần nói là hãy đưa ra bằng chứng. Cám ơn mọi người đã quan tâm.”.






Cẩu Nghệ Vân

Còn Cẩu Nghệ Vân, người được cho là kẻ thứ ba phá vỡ quan hệ của Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm mới đây bđồn là đã chuyển tới sống tại chung cư Happy Valley - nơi mẹ Quách Phú Thành đang ở. Mẹ nam ca sĩ 47 tuổi rất hợp và quý Nghệ Vân nên anh đã sắp xếp cho cô chuyển tới sống tại căn hộ ngay gần nhà mẹ anh để bà vui lòng.

Tuy nhiên Nghệ Vân đã phủ nhận chuyện này: “Chính tôi còn không biết mình chuyển tới sống ở Happy Valley lúc nào cho tới khi đọc được những bài báo này. Họ tự bịa ra cho tôi một nơi ở mới tuyệt làm sao”.



Q.T (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104319/Tinh-cu-Quach-Phu-Thanh-chay-theo-dai-gia.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét