Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Tiếp thị phản cảm: Doanh nghiệp từ chối trả lời báo chí


Ngày 10/4 vừa qua, báo Người đưa tin có đăng tài bài viết “Tiếp thị phản cảm ở đền thiêng”. Trong bài viết này, PV phản ảnh việc hàng chục chiếc ghê đá có gắn logo và khẩu hiệu quảng cáo gây phản cảm của công Sao Thái Dương tại khu di tích Tản Viên Sơn Thánh (nằm trên địa bàn hai xã Minh Quang và Ba Vì, thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội, được công nhận là Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia vào ngày 21/2/2008).


Ngày 11/4, PV liên lạc với công ty Sao Thái Dương thì được một nhân viên trực điện thoại cho biết: Ban giám đốc công ty không trả lời vấn đề này. Sau đó, nhân viên này giới thiệu và cung cấp số điện thoại cầm tay của một người tên là Giáp.


Theo vị nhân viên này, ông Giáp chính là người phụ trách việc quảng cáo trên ghế đá của công ty Sao Thái Dương ở khu di tích Tản Viên Sơn Thánh.



Một chiếc ghế đá có gắn logo và hẩu hiệu quảng cáo của công ty Sao Thái Dương tại khu di tích Tản Viên Sơn Thánh.


Ngay lập tức, chúng tôi liên lạc với ông Giáp và giới thiệu là PV muốn biết ý kiến của công ty Sao Thái Dương về vấn đề nói trên thì ông Giáp không trả lời với lý do đang bận… đi công tác.


Ngày 12/4, PV liên lạc lại với ông Giáp. Ban đầu ông Giáp tiếp tục từ chối trả lời với lý do đang bận và không có thẩm quyền trả lời. Tuy nhiên, sau đó, ông này thẳng thắn khẳng định sẽ không trả lời báo chí bất cứ thông tin gì về vấn đề quảng cáo của Sao Thái Dương nói trên.


“Tất cả những vấn đề này bên tôi sẽ không cung cấp ra bên ngoài vì đó là việc nội bộ của công ty,” ông Giáp nói.


Thiết nghĩ, nếu việc công ty Sao Thái Dương quảng cáo sản phẩm của mình thông qua ghế đá ở khu di tích Tản Viên Sơn Thánh thực sự không gây phản cảm, phù hợp với văn hóa người Việt và được sự cho phép của Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch Hà Nội thì tại sao phải từ chối cung cấp thông tin cho báo chí như vậy?


Báo Người đưa tin sẽ tiếp tục chuyển tới quý độc giả những thông tin mới nhất về vụ việc này.


Quyết Nguyễn





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/tiep-thi-phan-cam-doanh-nghiep-tu-choi-tra-loi-bao-chi-a75997.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét