Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Tang thương phố nhỏ sau cái chết của 4 nữ sinh đi Vespa


Khoảng 11h30, ngày 23/4 trên quốc lộ 18 đoạn tổ 1, khu 5, chiếc xe máy nhãn hiệu Piaggio Vespa S bất ngờ đổ ra đường sau khi va quệt vào xe đạp đi cùng chiều. Cả 4 nữ sinh đi trên xe đã bị chiếc xe tải chở hàng đi phía sau lao lên cán qua người. Sau hơn 1 tiếng xử lý hiện trường, thi thể 4 em đã được đưa về nhà.


Danh tính 4 em học sinh được xác định cùng sinh năm 1997, trú tại phường Đại Yên, TP Hạ Long (Quảng Ninh) học lớp 10B1, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (cơ sở 2) là Trương Thị Nga, Lê Thị Huyền Trang, Đào Kiều Trang, Vũ Thị Minh Thư.












Cơ quan công an đến thu thập thông tin tại gia đình bốn em.



Rời hiện trường vụ tai nạn đi về phía TP Hạ Long khoảng hơn 100m, phóng viên đến được gia đình hai em Trương Thị Nga và Lê Thị Huyền Trang. Cả hai em có cùng họ hàng, nhà ở gần nhau. Từ đầu đường rẽ vào gặp ai cùng thấy mắt đỏ hoe, sụt sùi thương tiếc.


Nhìn hai chiếc áo quan chở đến, người chú họ của hai em bùi ngùi: "Trong vòng 4 năm trở lại đây gia đình đã mất mát quá nhiều, sau khi mẹ cháu Trang mất vì tai nạn giao thông rồi đến bố cháu ốm mất năm vừa rồi. Còn bố cháu Nga thì cũng mất cách đây 3 năm. Nay cùng một lúc mất cả hai cháu gái, dòng họ tôi quả thực quá đau xót".


Mất cả gia đình, giờ chỉ còn một mình cô đơn, chị gái em Lê Thị Huyền Trang cứ gào lên rồi lại nằm vật xuống thẫn thờ.












Chị gái em Lê Thị Huyền Trang vật vã đau đớn trước cái chết thảm thương của em gái.



Nhà em Vũ Thị Minh Thư cách đó hơn 1km cũng chật kín người đến chia buồn. Các thủ tục cần thiết đã được chuẩn bị đầy đủ để tiến hành khâm liệm cho em. Khi đi qua nhà Thư đến nhà em Đào Kiều Trang ở khu Cầu Trắng, PV được biết, gia đình em điều kiện kinh tế khá giả. Chiếc xe Vespa chở bốn em được bố mẹ mua cho Kiều Trang từ hơn 1 năm trước. Nhìn vẻ mặt thẫn thờ toát lên từ khuôn mặt bố mẹ em có gì đó đầy nuối tiếc, ân hận bởi tuổi của Kiều Trang đâu có thể làm chủ khi điều khiển xe máy.


Em Mai học cùng lớp với cả bốn em cho biết: "Lớp em có hơn 40 bạn, trong đó gia đình bạn Kiều Trang là khá giả nhất. Hàng ngày bạn Kiều Trang chỉ cùng bạn Minh Thư đi xe máy đến lớp và về nhà. Không hiểu sao hôm nay cả bốn bạn lại cùng đi với nhau. Trong năm học vừa rồi cả bốn bạn đều được xếp loại học sinh tiên tiến".


Sau 8 tiếng cán chết người, lái xe tải vẫn chưa đầu thú


Nguồn tin từ cơ quan công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đến 20h tối 23/4, lái xe tải cán chết 4 nữ sinh vẫn chưa đến cơ quan công an đầu thú.


Cơ quan công an cũng đã xác định được danh tính cũng như nơi thường trú của lái xe gây tai nạn. Tuy nhiên, phía công an muốn đối tượng nhanh chóng ra đầu thú để giúp cơ quan điều tra nhanh chóng làm rõ và hưởng sự khoan hồng của pháp luật.


Một người từng làm nghề lái xe và là người chứng kiến vụ tai nạn trên cho biết, ngoài việc bốn nữ sinh bị ngã, sau đó bị ô tô kẹp chết thì một học sinh đi xe đạp cũng bị thương nhẹ do bị chiếc xe máy của bốn nữ sinh này va vào.


Qua vụ việc thấy rõ lỗi của các em học sinh chưa đủ tuổi được đi xe máy, lại không đội mũ bảo hiểm, "kẹp tư". Đối với lái xe tải, phần lớn do lỗi thiếu quan sát và chưa đi đúng tốc độ khi lưu thông trên đoạn đường đang mở rộng, nâng cấp sửa chữa phần đường hẹp.


Theo Dân Việt





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130424151000664/tang-thuong-pho-nho-sau-cai-chet-cua-4-nu-sinh-di-vespa.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét