Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Showbiz Việt nổi bật tuần qua


Mỹ Tâm dính scandal, Đan Trường lấy vợ, Bùi Anh Tuấn bị cấm biểu diễn trong chương trình 'Bài hát yêu thích' và sự ra đi của danh hài Văn Hiệp là những sự kiện nóng hổi nhất trong tuần.


Thông tin về sự ra đi bất ngờ của "trưởng thôn" Văn Hiệp khiến nhiều người bị sốc. Rất ít ai biết được trước khi nhắm mắt xuôi tay ông phải chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi gần một năm. Và cũng ít người biết được con người luôn mang đến cho cuộc sống nụ cười ấy lại có một cuộc đời đầy nước mắt. Suốt 20 năm, một mình ông chăm con, lủi thủi ra vào trong căn nhà vắng bóng người phụ nữ. Nhiều người nói ông nên đi bước nữa nhưng cho đến những giây phút cuối cuộc đời, ông chưa bao giờ nghĩ đến điều đó.





Ngày tiễn ông về cõi vĩnh hằng, bạn bè gia đình đều có mặt đầy đủ. Họ khóc thương tiếc một con người đã hết lòng vì nghệ thuật nhưng cho đến giây phút cuối vẫn ra đi với hai bàn tay trắng. Nhưng dù cho ông không nhận được một tấm bằng, một tờ giấy chứng nhận nào thì ở trong lòng những người hâm mộ, ông vẫn có chỗ đứng nhất định cho những gì đã đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà.





Trong khi không ít nghệ sĩ vẫn tận tụy với nghề thì số khác lại cho mình cái quyền làm việc không chuyên nghiệp như giọng ca trẻ Bùi Anh Tuấn. Bước ra từ cuộc thi The voice 2012, Tuấn có nhiều thứ mà một ca sĩ trẻ phải ghen tị: danh tiếng, tình cảm của những người hâm mộ và rất nhiều cơ hội để chứng tỏ mình. Ấy vậy mà những gì Tuấn làm chỉ là mang lại sự thất vọng cho những người đã yêu quý anh.

Nếu như trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 3, Bùi Anh Tuấn không được xuất hiện trên truyền hình vì không đến tập thì sự cố đó lặp lại một lần nữa trong Bài hát yêu thích tháng 4. Nếu lần trước mất hộ chiếu thì lần này, anh lại mất chứng minh nhân dân. Nói về sự cố của mình, chàng trai trẻ nói anh quá đen. Và cũng chính sự đen đủi đó đã khiến anh phải vắng mặt 6 tháng trong các bảng xếp hạng của Bài hát yêu thích.






Ngoài Bùi Anh Tuấn, Mỹ Tâm cũng là gương mặt dính phải scandal trong tuần. Cư dân mạng đã một phen xôn xao khi chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến công bố, Mỹ Tâm chỉ hát mỗi đêm một bài mà đòi caste bằng tiền đô, lên đến 6.000 đô và bắt thành phố phải chịu luôn tiền thuế VAT là 10%. Chính vì thế, thành phố Đà Nẵng đã quyết định cắt suất của Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ và Bùi Anh Tuấn tại lễ hội pháo hoa quốc tế 2013 vì không chịu nổi kinh phí.

Lời tuyên bố này nhanh chóng khiến Mỹ Tâm nhận không ít búa rìu của dư luận. Đáp trả lại lời của ông Chiến, Mỹ Tâm cho biết, chương trình năm nay cô chưa ký bất kỳ hợp đồng nào 6.000 đô chứ chưa cần nói đến việc làm tròn tiền hay bắt thành phố Đà Nẵng chịu thuế. Cô cũng cam kết sẽ chịu tất cả trách nhiệm nếu những lời nói ra không đúng sự thật.






Gác lại những câu chuyện ồn ào của làng Vbiz, những người yêu mến chàng ca sĩ Đan Trường đón nhận một tin vui mới từ thần tượng: anh chuẩn bị lên xe hoa. Cô gái được Đan Trường lựa chọn là một gương mặt không hoạt động trong giới showbiz. Cả hai đã có khoảng thời gian tìm hiểu ba năm trời mới quyết định "góp gạo thổi cơm chung".

Khi thông tin này bắt đầu xuất hiện, có rất nhiều ý kiến khen chê về vẻ bề ngoài của Thủy Tiên, nhiều người cho rằng cô không hợp với Đan Trường. Đáp lại sự ồn ào của dư luận, chàng ca sĩ Đi về nơi xa đã lên tiếng hết lời bênh vực vợ. Theo lời Đan Trường, anh chọn Thủy Tiên không phải vì nhan sắc. Hai người cơ bản rất hợp nhau và hai bên gia đình cũng rất tạo điều kiện cho đôi trẻ tìm hiểu. Đám cưới của Đan Trường sẽ được tổ chức bên Mỹ vào ngày 20.4 tới.



C.G (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103708/Showbiz-Viet-noi-bat-tuan-qua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét