Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Shock với cách 'yêu' của fan Bùi Anh Tuấn

>>> Bùi Anh Tuấn - "Chú bé lươn lẹo" của showbiz Việt?

>>> Bùi Anh Tuấn bị 'cắt suất' vì thiếu chuyên nghiệp


Ca sĩ trẻ vướng phải scandal là chuyện bình thường, nhưng liên tục mắc phải lỗi giống y chang nhau như Bùi Anh Tuấn là chuyện xưa nay hiếm. Trong khi những người khác đang ngày đêm luyện tập để trụ được trước sự đào thải cay nghiệt của nghề ca sĩ thì chàng ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi The voice 2012 lại cho mình sở trường hâm "nóng" tên tuổi bằng scandal.

Cách đây một tháng, chính anh là người đã lên báo xin lỗi khán giả vì bị mất hộ chiếu, không thể tham gia duyệt chương trình nên không được xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 3. Và hôm qua, cũng chính anh một lần nữa phải nói lời xin lỗi với l ý do không khác gì lần trước : mất chứng minh nhân dân.


Lần đầu tiên, một ca sĩ chuyên nghiệp phải đưa bố mẹ đến làm việc với Ban tổ chức. Ở tuổi 22, có v Bùi Anh Tuấn vẫn chưa đủ lớn đ biết cân nhắc và chịu trách nhiệm về những gì mình gây ra. Vì lý do này mà trong vòng 6 tháng tới, các bài hát của Bùi Anh Tuấn đang tham gia bình chọn chương trình Bài hát yêu thích sẽ bị loại khỏi hệ thống, đồng thời ban tổ chức chương trình này cũng sẽ từ chối nhận các đề cử có liên quan tới họ Bùi.


Nói về án phạt, nam ca sĩ trẻ cho biết: "Tôi nghĩ đó là một hình phạt nặng đối với một người mới vào nghề, nhưng tôi cảm thấy rất cần thiết đối với bản thân tôi bây giờ".





Đối với những người chân ướt chân ráo vào nghề như Bùi Anh Tuấn, bản án này là một sự đả kích rất lớn. Tuy nhiên phải tiếp xúc với Bùi Anh Tuấn mới thấy, anh dường như chẳng mấy bận tâm về điều này. Chàng ca sĩ vẫn nói, vẫn cười, vẫn tạo dáng chụp ảnh một cách nhiệt tình. Bởi vậy mới có người chép miệng: "Giá như trong công việc, Bùi Anh Tuấn cũng nhiệt tình như thế thì tốt biết mấy".

Cũng giống như những lần trước, sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn tối qua kéo theo một lượng fan rất hùng hậu tới Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Và cũng chính họ khiến không ít khán giả phải bất ngờ.


Khi hai MC Danh Tùng và Thùy Linh tuyên bố Bùi Anh Tuấn không được thể hiện Phố không mùa trong chương trình vì chưa tổng duyệt trước đó, đám đông fan tr vỗ tay rầm rập . Khi nghe tin các bài hát của thần tượng bị hạ xuống khỏi bảng xếp hạng, họ cũng vỗ tay và khi biết các ca khúc do Bùi Anh Tuấn thể hiện sẽ không được đề cử trong vòng 6 tháng tới , họ tiếp tục dành cho anh những tràng pháo tay khuyến mãi thêm tiếng la hét, cổ vũ không ngừng . Cách hành xử khác thường ấy của đám đông hâm mộ trẻ tuổi khiến chàng ca sĩ trẻ cúi gm mặt xấu hổ, trong khi những khán giả còn lại vô cùng bối rối vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.


Phố không mùa là một ca khúc song ca của Bùi Anh Tuấn và nhạc sĩ trẻ Dương Trường Giang. Chất nam cao của họ Bùi cộng với giọng hát ấm áp của Dương Trường Giang đã và đang tạo nên một cơn sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trên khắp cả nước. Trong sự thành công đó có sự đóng góp của nhạc sĩ trẻ, y vậy mà hết lần này đến lần khác, Dương Trường Giang phải đứng nhìn đứa con tinh thần của mình bị phủ nhận bởi cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Bùi Anh Tuấn.


Không phải ai cũng thấy được cảnh Dương Trường Giang thơ thẩn ở Cung hữu nghị Việt Xô để chờ được tổng duyệt nhưng Bùi Anh Tuấn đã không đến; không phải ai cũng thấy cảnh vị nhạc sĩ trẻ cố gắng tìm mọi cách thuyết phục Ban tổ chức để ca khúc của mình vẫn được trình diễn dù vắng Bùi Anh Tuấn; và không phải ai cũng nhìn thấy cảnh anh buồn bã, thất thần khi đón nhận quyết định từ Ban tổ chức. Với sự việc lần này, Bùi Anh Tuấn thiệt thòi một thì Dương Trường Giang thiệt thòi mười.


Nếu như ở liveshow Bài hát yêu thích tháng 3, Dương Trường Giang còn xuất hiện bên Bùi Anh Tuấn, còn cố gắng đỡ lời cho Tuấn thì lần này, nhạc sĩ trẻ đã buông xuôi, để mặc một mình họ Bùi xử lý những gì anh đã gây ra.


Nếu xem nổi tiếng là một sự may mắn, có lẽ Bùi Anh Tuấn đã đủ may mắn trong năm qua, khi The voice 2012 đưa anh lên hàng "sao" chỉ sau một đêm. Và có lđây là thời điểm chàng trai trẻ nên tĩnh tâm để nhìn lại con đường nhiều tai tiếng của mình.





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103262/Shock-voi-cach-yeu-cua-fan-Bui-Anh-Tuan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét