Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Quách Phú Thành bắt đầu phiêu tình mới?


Nam vương Hong Kong và cô người mẫu Cẩu Nghệ Vân quen nhau khi cô này làm diễn viên minh họa trong MV hồi tháng 10.2012.


>>> Quách Phú Thành xóa dư âm 'bắt cá hai tay'
>>> Quách Phú Thành bị bóc mẽ 'bắt cá hai tay'


Thứ ba tuần trước, người mẫu Hùng Đại Lâm khiến nhiều người shock khi tuyên bố chia tay người tình 7 năm Quách Phú Thành. Cô còn đăng một bức ảnh chụp chiếc nhẫn trên ngón tay út, dấu hiệu cho thấy vừa kết thúc một mối quan hệ. Dưới bức ảnh là dòng đề tựa: “Món quà mới tôi tự tặng mình, tự cầu mong may mắn cho mình, bắt đầu một con đường mới nào…”.





Quách Phú Thành, Hùng Đại Lâm chia tay vì người thứ ba?

Tháng 10 năm ngoái, có tin cho hay, nam vương Hong Kong đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới với Hùng Đại Lâm ở Maldives. Không may, bố của Đại Lâm bệnh nặng và qua đời vào tháng 1 năm nay, nên kế hoạch bị hoãn lại. Quách Phú Thành cũng hứa sẽ cưới Đại Lâm nếu cô mang bầu.

Thế rồi hai tháng sau, tin đồn họ Quách bắt cá hai tay, qua lại với nữ diễn viên người Canada gốc Đài Loan - Cẩu Nghệ Vân khiến showbiz Hong Kong rúng động. Phú Thành và Nghệ Vân quen nhau khi cô này làm diễn viên minh họa trong MV Secret Language của anh hồi tháng 10.2012. Kể từ đó, họ Quách và họ Cẩu bắt đầu bí mật hẹn hò nhau.


Một người thân cận cho biết, Quách Phú Thành vẫn rất yêu Đại Hùng nhưng điều đó không có nghĩa anh sẽ không hẹn hò với các cô gái khác.





Trước tin đồn là người thứ ba phá vỡ quan hệ 7 năm của Phú Thành và Đại Lâm, Cẩu Nghệ Vân vừa khóc vừa nói: “Tôi không làm chuyện đó, chuyện này hoàn toàn bịa đặt. Những gì mọi người thêu dệt về tôi thật kinh khủng… Chuyện họ chia tay đó là chuyện riêng của hai người, tôi không hề liên quan”.

Một nguồn tin cho hay, Nghệ Vân không nói dối, thực tế là cô chưa bao giờ chính thức hẹn hò nam ca sĩ 47 tuổi. Điều duy nhất cô giấu diếm là từng được Quách đưa tới gặp một nhóm bạn của anh. Khác với thái độ không vui vẻ, gượng gạo khi gặp bạn bè người yêu của Hùng Đại Lâm, Cẩu Nghệ Vân lại ngay lập tức gây ấn tượng với bạn bè của Quách bằng vẻ thân thiện.






Cẩu Nghệ Vân

Báo chí Hong Kong cho rằng cô người mẫu 29 tuổi bắt đầu quan hệ với nam vương 47 tuổi khi anh và Hùng Đại Lâm đang chiến tranh lạnh. Khi tin đồn rạn nứt và quan hệ lăng nhăng của Quách Phú Thành bị báo chí phanh phui, Đại Lâm vẫn có gắng bảo vệ người tình và mối tình 7 năm vun vén của mình. Cô vẫn tươi cười tới dự buổi biểu diễn của người yêu vào cuối tháng 3 như một minh chứng cho mối tình bền vững của họ. Nhưng cuối cùng thì cũng chính cô phải lên tiếng thừa nhận chuyện chia tay.

Đây không phải là lần đầu tiên chuyện tình cảm của Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm bị phơi lên báo. Dịp Valentine năm ngoái, khi Đại Lâm công khai khoe vừa được tặng một chiếc vòng cổ kim cương thì Quách Phú Thành lại phủ nhận anh không phải là người tặng quà. Họ Hùng tức giận và dọa cắt đứt . Nhưng Phú Thành lại nhanh chóng xoa dịu được người yêu bằng cách công khai tuyên bố cô là bạn gái của mình.


Trong một sự kiện mới đây, khi được hỏi có phải chuyện anh và Đại Lâm chia tay là vì có người thứ ba, Quách Phú Thành phủ nhận và ngụ ý lý do là vì tính cách hai người khác nhau. “Yêu một người nào đó không có nghĩa sẽ gắn kết cả cuộc đời với nhau cho tới lúc già. Hơn nữa, chia tay biết đâu lại cho họ cơ hội tìm được người tốt hơn. Tôi hy vọng mọi người sẽ tôn trọng chuyện riêng của chúng tôi”.



Q.T (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104199/Quach-Phu-Thanh-bat-dau-phieu-tinh-moi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét