Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Phát hiện một thanh tra giao thông chết bên vệ đường


> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!


Khoảng 5h sáng hôm nay (6/4), nhiều người đi tập thể dục trên tỉnh lộ 419, thuộc địa phận xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, Hà Nội (cách Đại lộ Thăng Long khoảng 2km) hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông chết trên vệ đường.



Hiện trường nơi thi thể nạn nhân được tìm thấy


Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Tuấn, sinh năm 1985, trú tại thôn Thạch, xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Được biết, Anh Tuấn làm thanh tra giao thông huyện Thạch Thât được hai năm nay, đã có vợ và hai con.


Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, thi thể anh Tuấn được phát hiện vào sáng nay cùng với chiếc xe máy Airblade BKS 30X1- 9122. Nạn nhân chết bên vệ đường trong tư thế đầu cắm xuống bùn, máu chảy nhiều. Chiếc xe Airblade đã bị hư hỏng nặng, đặc biệt là phần thân xe phía bên trái.



Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi.


Tại hiện trường nơi phát hiện anh Tuấn chết có một vết trượt dài từ vệ đường xuống dưới bờ ruộng.


Một người đan ông khoảng 30 tuổi có mặt tại hiện trường cho biết: “Khoảng 10h đêm hôm qua tôi vẫn ngồi uống rượu với cậu ấy (nạn nhân – PV). Khi tôi mời cậu ấy được khoảng 2 chén thì cậu ấy từ chối không uống và bảo trước đó đã uống nhiều rồi. Sáng sớm nay thì tôi nhận được tin đau buồn về cậu ấy.”



Chiếc xe của nạn nhân.


Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.


Vụ việc đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân khu vực và người qua đường.


Quyết Nguyễn





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/phat-hien-mot-thanh-tra-giao-thong-chet-ben-ve-duong-a75030.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét