Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Nữ sinh bị người yêu cũ cưỡng dâm, tung ảnh nóng


Viện KSND TP Quy Nhơn đang yêu cầu Cơ quan CSĐT Công an TP Quy Nhơn tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “làm nhục người khác” đối với Đỗ Đình Tĩnh.


Đối tượng Đỗ Đình Tĩnh, 25 tuổi, ở phường Nhơn Phú, TP Quy Nhơn (Bình Định) nhiều lần cưỡng dâm đối với một nữ sinh viên, rồi sau đó tung ảnh khỏa thân của cô lên mạng xã hội facebook.












Đối tượng Đỗ Đình Tĩnh



Đối tượng Đỗ Đình Tĩnh



Sáng 3/4, ông Phạm Thanh Tùng – Viện trưởng Viện KSND TP Quy Nhơn, cho biết, Viện KSND TP Quy Nhơn đang yêu cầu Cơ quan CSĐT Công an TP Quy Nhơn tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “làm nhục người khác” để khởi tố đối tượng này theo Điều 121 Bộ luật Hình sự. Trước đó, Tĩnh đã bị Cơ quan CSĐT khởi tố, bắt giam khẩn cấp về tội “cưỡng dâm”.


Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Tĩnh quen với N. cách đây khoảng 1 năm và cả hai đã từng hẹn hò, đưa nhau vào nhà nghỉ. Sau khi bị N. chủ động cắt đứt tình cảm, Tĩnh đã nhiều lần cưỡng dâm N. bằng cách dọa sẽ đưa ảnh khỏa thân của N. cho người thân, bạn bè của cô xem.


Sau khi bị N. kiên quyết cự tuyệt, Tĩnh đã trả thù bằng cách đưa hình ảnh khỏa thân của N. lên trang facebook của cô và có những lời lẽ xúc phạm N.


Dù N. đã nhờ người tìm cách gỡ bỏ hình ảnh đó và đổi mật mã truy cập vào trang facebook, nhưng Tĩnh vẫn cố tình tạo một facebook giống của N., tiếp tục đưa hình ảnh khỏa thân của cô lên đó, với mục đích buộc N. phải vào nhà nghỉ với mình.


Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.


Theo Dân trí





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130404101834968/nu-sinh-bi-nguoi-yeu-cu-cuong-dam-tung-anh-nong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét