Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Nỗi đau gia đình có 2 học sinh chết đuối


Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, đến 14 giờ chiều nay (25/4) xác hai em Nguyễn Văn Trọng và Nguyễn Văn Duy - học sinh lớp 8A, trường THCS Văn Lâm A, nạn nhân trong vụ chết đuối chiều qua vẫn chưa được người nhà tìm thấy.



Bà Trương Thị Hoa, mẹ nạn nhân Nguyễn Văn Duy kêu gào thảm thiết khi mất con


Nằm vật vã trên giường, bà Trương Thị Hoa (45 tuổi), mẹ nạn nhân Nguyễn Văn Duy liên tục kêu gào thảm thiết. Nỗi đau mất con khiến bà suy sụp đến kiệt quệ. Đôi bàn tay héo mòn của bà cứ liên tục đấm đùm đụp vào thể xác mình rồi tự than trách bản thân khiến mọi người không ai kìm được nước mắt: “Duy ơi, giờ con đang ở đâu? Mới hôm qua con nằm trên giường còn đòi mẹ mua dưa cho con ăn vậy mà giờ con đang ở đâu? Sao con nỡ bỏ mẹ mà đi…”.


Nghe tin đứa con trai mất, ông Nguyễn Văn Tường như người mất hồn. Cả ngày ông tự giam mình ở trong phòng rồi tự than trách, hành hạ bản thân mình.



Bãi sông Hồng nơi các em tắm rồi chết thương tâm


Trong mắt hàng xóm xung quanh, Duy được nhận xét là người hiền lành, học giỏi. Căn bệnh đau xương khiến bà Hoa nhiều năm nay không làm được gì. Thương mẹ, cứ học xong là Duy lại về phụ giúp mẹ cơm nước, giặt giũ. Cả gia đình sống dựa vào những đồng tiền công làm mộc của bố.


Gia đình chị Lê Thị Lợi, mẹ nạn nhân Nguyễn Văn Trọng cũng cùng chung nỗi đau mất con. Mẹ em ngất lên ngất và liên tục phải cấp cứu. Ngồi bên cạnh chị dâu, cô ruột nạn nhân nghẹn ngào kể: “Trọng là con trai út trong gia đình có hai anh em trai. Bố mẹ sống nhờ vào mấy sào ruộng, lúc nông nhàn thì vợ chồng anh chị tôi đi làm thợ xây gắng gượng nuôi các cháu nên người. Từ nhỏ Trọng là người ham học, hiền lành”.


Trước đó, khoảng 14h30’ chiều 24/4, 7 học sinh nam cùng học cùng lớp 8A, Trường THCS Văn Khê A (huyện Mê Linh, Hà Nội) rủ nhau ra sông Hồng ở Thôn Văn Quán, xã Văn Khê để tắm. Mặc dù không biết bơi nhưng em Nguyễn Văn Trọng và Nguyễn Văn Duy cùng thôn Khê Ngoại, xã Văn Khê đã tiến ra xa đùa nghịch sau đó bị dòng nước cuốn trôi.



Người nhà vẫn ngồi mong ngóng tìm thấy xác nạn nhân


Thấy bạn vùng vẫy dưới nước, 5 học sinh còn lại vội chạy lên bờ đi tìm người đến cứu nhưng khi người dân chạy ra thì cả hai đã mất tích theo dòng nước.


Hay tin, người nhà và người dân đã thuê 5 thuyền và hàng chục thợ lặn tìm kiếm cả đêm nhưng đến tận 14 giờ chiều nay (25/4) vẫn chưa tìm được xác 2 nạn nhân.


Văn Định





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/noi-dau-gia-dinh-co-2-hoc-sinh-chet-duoi-a78283.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét