Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Những liều 'vắc xin' đồng giới


Nhưng thông qua các trang web này, nhiều "mem" còn cay cú thực hiện y nguyên hành vi đã bị lừa đảo để lừa lại những người đồng tính khác. Trớ trêu thay, những tay lừa không chuyên này lại rước họa vào thân khi bị chính vị khách của mình "chơi" lại bằng những chiêu rất độc.


Méo mồm khi bị khách lừa lại


Trước các câu chuyện bi đát của hai nạn nhân H. và N., phóng viên Người Đưa Tin đã đóng vai là một mem trên trang daugau.net đang có nhu cầu tìm bạn tình. Trong vài phút đã có rất nhiều mem khác nhảy vào gạ gẫm. Ngoài những lời tán tỉnh của các mem thì một mem có nickname - yeumaikhongthoi thẳng thắn: "Em muốn được làm tình à". Trước câu hỏi sốc, phóng viên càng ngỡ ngàng hơn trước lời cảnh báo rùng rợn: "Đừng mê muội trước những lời tán tỉnh, chú dễ bị chúng nuốt chửng lắm!". Sau đó là một câu chuyện dở khóc, dở cười của chính mem đó.


Thừa nhận đã có "vợ" (là một người tình đồng tính sex chung thủy - PV) nhưng một lần vì quá hứng thú với những lời mỹ miều của một mem gạ tình, anh K. nhanh chóng trở thành nạn nhân của trang web này. Sau những lời tán tỉnh từ người bạn đồng giới trên mạng, anh đánh liều đi về nhà trọ của "cơn gió lạ" này. Một căn nhà trọ nằm cách xa thành phố Hà Nội đi về phía quốc lộ 1A. Theo quan sát bên ngoài, anh K. nhìn rõ ràng có quần áo và đồ dùng sinh hoạt của rất nhiều người nhưng bạn tình mới của anh vẫn khăng khăng nói ở một mình.


Đọc thêm - Kỳ 1: 1001 kiểu 'làm tiền' của những người tình đồng giới



Ảnh minh họa


Tuy cảnh giác cao nhưng không kìm được ham muốn, cả hai lao vào nhau. Lúc cao trào, cậu bồ mới kể chuyện bị mất đồ, gặp tai nạn và hiện tại đang trong tình trạng hết tiền ăn và gợi ý được giúp đỡ. Trong lúc hứng thú, anh này đồng ý hết. Ân ái xong xuôi, cậu này cứ nằng nặc đòi sự giúp đỡ như đã hứa hẹn. Biết gặp phải "Chí Phèo", anh đành tương kế tựu kế. Anh phóng khoáng hứa tặng bồ mới nhiều thứ nhưng lấy lí do không mang ví và muốn chở cậu bồ trẻ về nhà lấy tiền. Bạn tình lúc đầu còn lưỡng lự nhưng anh đã tặng luôn chiếc đồng hồ đeo tay để lấy lòng tin. Cậu này không một chút nghi ngờ lên xe để anh đèo về nhà. Đến đoạn đông người anh K. bảo người tình đợi để anh vào nhà lấy tiền. Cậu ta nhẹ nhàng xuống xe đợi còn anh thì lẻn vào ngõ nhỏ chạy mất hút.


Hú vía, hai tháng sau anh K. mới trở lại trang daugau.net để chat cảnh báo cho những người đang có ý định giải tỏa tâm lý ở những trang web cạm bẫy như thế này.


Theo ghi nhận của phóng viên thì đa số các thành viên ở trang daugau.net đều tự nhắc nhở nhau bằng những cách phòng thủ như: Không mang theo nhiều tiền, trang sức, điện thoại đắt tiền. Đặc biệt lưu ý với những người bị bạn tình lôi kéo đến nơi vắng vẻ, xa khu dân cư thì đây rất có thể là "ổ nhền nhện". Nơi đó có thể là nơi tụ tập của nhóm đối tượng này và rất dễ bị sa bẫy.


Một câu chuyện trớ trêu từ nickname - khonghailong tâm sự: "Mình đã cẩn thận chat với bạn tình hơn một tháng để thăm dò. Mọi thứ đều hoàn chỉnh cho đến hôm mem rủ mình đi chơi ở ngoại ô. Đến một ngôi nhà bỏ hoang lợp mái lá dừa, hai người đã quấn lấy nhau. Nhưng bất ngờ khi chuẩn bị ra về, mình đã hoảng hồn vì những bức ảnh "nóng" và cậu ta đòi 20 triệu "phí tình". Quá xấu hổ, mình phải để chiếc xe máy ở lại và vội bắt taxi về Hà Nội".



Những lời gạ gẫm làm tình của các mem trên trang daugau.net


Gậy ông đập lưng ông


Trong vai một kẻ "gạ tình" trên daugau.net, phóng viên đã tiếp cận với nickname "BOY _ men" bằng một câu chào bỏ lửng: "Hi", bên kia ngay lập tức cũng chào lại tương tự. Nhưng sau một vài câu tán tỉnh, đối phương đã chủ động đề cập: "Em đang ở Kim Mã. Nếu có nhu cầu thì thời gian và địa điểm anh có thể tự chọn. Em sẽ chiều…". Phóng viên ngỏ ý muốn xin số điện thoại để tiện liên lạc nhưng mem này nhất định không đồng ý: "Tại sao anh không cho em số điện thoại trước. Em không biết anh là ai! Em sẽ bị anh lừa!".


Sau sự dè chừng của mem, phóng viên năn nỉ: "Anh không muốn mất hạnh phúc gia đình, chỉ muốn lên đây giải quyết nhu cầu tâm lý để nguôi ngoai đi ham muốn nhất thời". Trước lời giãi bày trên, mem im lặng trong khoảng 30 phút và đặt dấu chấm hỏi nghi vấn. Khi nhận được câu trả lời: "Lên mạng chat chỉ muốn học hỏi các mem cách kiềm chế trong chuyện thầm kín của người đồng giới", mem đã không ngần ngại bộc bạch câu chuyện của chính mình.


Do sự tò mò về những lời giới thiệu của một người bạn, mem lên trang mạng này để tìm người đồng cảm. Nhưng trước sự tán tỉnh ngọt ngào từ nickname "uonlathanhhinh", mem đã bị cuốn theo cảm xúc và có một cuộc ân ái với một nam thanh niên rất "men" (đàn ông) sau một tuần nói chuyện trên mạng. Nhưng thật bất ngờ khi gã này đe dọa đã ghi lại khoảnh khắc của hai người và đòi số tiền bo 30 triệu đồng, mem đã rút hết hầu bao được hơn 4 triệu và một chiếc đồng hồ trị giá 2,1 triệu đồng đưa cho bạn tình nhưng đối phương vẫn nhất quyết không chịu buông tha. Hắn mặc cả: "Tất cả đồ hàng này, em sẽ tính anh 5 triệu. Anh có hai ngày để chuẩn bị số tiền còn lại, nếu không, video này sẽ nhanh chóng được đăng tải trên các trang mạng cộng đồng".


Hai ngày sau, vẫn ở địa điểm cũ khi mem này tới nhưng vẫn chưa có số tiền cho bạn tình, hắn liền ép phải "làm tình" với hắn để trừ nợ. Sau ba lần phục vụ tình cho hắn, mem này đã phải vay mượn bạn bè khắp nơi được số tiền 15 triệu đồng để lấy lại cuốn băng ghi hình.


Một tháng sau quay lại trang daugau.net để tìm nickname "uonlathanhhinh" nhưng không thấy. Khi đó, mem đã nhanh chóng làm quen với một nickname khác có tên là "tinhmongmanh" để thực hiện trò lừa đảo tương tự đã xảy ra với mình nhằm "trả sự đời". Nhưng không ngờ sự đời lại trả cho mem nhiều đắng cay, trớ trêu hơn. Anh rủ bạn tình đến một khu sinh thái câu cá ở ngoại thành để ân ái và cũng chuẩn bị sẵn đồ nghề để ghi lại khoảnh khắc giữa hai người. Nhưng khi chưa kịp tung hứng tống tiền bạn tình, anh sửng sốt khi bạn tình tặng anh chiếc camera xinh xắn khác và buông lời giễu cợt: "Tặng anh làm kỷ niệm. Còn cái máy quay của anh tùy anh sử dụng".


Bần thần hồi lâu, khi chuẩn bị ra về anh mới tá hỏa mình đã mất toàn bộ điện thoại và ví tiền. Hai lần anh đều bị lừa một cách không thể chống đỡ, anh tâm sự với phóng viên: "Nếu có thể một lúc nào đó, em sẽ gạt đi sự mặc cảm cá nhân để đến cơ quan công an trình báo để nhiều người không còn bị lừa như mình nữa".


Bình Minh - Văn Hiếu





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/rung-ron-1001-kieu-lam-tien-cua-nhung-nguoi-tinh-dong-gioi-ky-cuoi-nhung-lieu-vac-xin-dong-gioi-a77232.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét