Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Nhóm côn đồ đi Lexus, xả súng kinh hoàng


Một nhóm đối tượng đi trên chiếc xe Lexus bất ngờ “đổ bộ” đến khu vực siêu thị thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh rồi lao xuống xả súng vào một nhóm đối tương khác. Vụ truy sát khiến một số người bị thương, náo loạn khu phố.


Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân Thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) cho biết, hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ vụ truy sát xảy ra trên địa bàn khiến dư luận hoang mang.


Theo đó, sự việc xảy ra vào tối 17/4, khi một nhóm người từ Đông Anh (Hà Nội) sang Từ Sơn ngồi uống nước gần khu vực siêu thị thị xã thì một chiếc xe Lexus ập đến. Nhóm đối tượng trên xe bất ngờ lao xuống xả súng liên tiếp vào nhóm người ngồi uống nước.


Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến những người bị bắn bỏ chạy tán loạn. Một số người bị thương tại chỗ. Nhóm xã hội đen còn lên xe truy đuổi khiến cả khu phố náo loạn.


Anh Nguyễn Văn Nam, một người dân gần khu vực xảy ra vụ truy sát còn chưa hết bàng hoàng kể lại: Khoảng 9h tối, vẫn còn khá nhiều người qua lại trên phố, tôi bất ngờ nghe thấy một tràng tiếng nổ đinh tai. Vừa nhìn ra thấy cảnh tượng một nhóm côn đồ đang nã súng, một nhóm khác đang bỏ chạy.


Thông tin từ người dân địa phương, mâu thuẫn dẫn đến nổ súng truy sát có thể xuất phát từ nợ nần. Các nhóm đối tượng đều là dân “anh chị” có “số má”.


Hiện cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai của một số người bị thương trong nhóm bị truy sát.

Theo VnMedia






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130420170741438/nhom-con-do-di-lexus-xa-sung-kinh-hoang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét