Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Nhật Trang: 'Để người yêu đóng chung vì ghen tuông'


Single 'Dỗi hờn' là tác phẩm đánh dấu sự lột xác một cách chóng mặt của Nhật Trang - Hoa khôi Sao Mai Điểm hẹn 2012.


Những ai yêu thích chương trình Sao mai điểm hẹn 2012 sẽ không còn lạ lẫm Nhật Trang, cô gái tròn trịa có đôi lúm đồng tiên duyên dáng được mọi người ưu ái gọi là Hoa khôi cuộc thi này . Trở về sau cuộc thi, Nhật Trang vẫn tiếp tục theo đuổi con đường ca hát. Ngoài việc luyện tập thanh nhạc, cô còn theo Cường Seven học nhảy.


Single Giận hờn vừa được ra mắt cũng là tác phẩm đánh dấu sự lột xác một cách chóng mặt của cô gái trẻ. Không còn một Nhật Trang váy dài tha thướt, Trang xuất hiện với một hình ảnh mới hơn, dữ dội và không kém phần thời thượng. Nói về sự thay đổi này, cô gái trẻ chia sẻ: "Khi nhìn hình ảnh mới của mình, tôi đã ngất lên ngất xuống mấy lần vì lạ quá (cười). Nhưng thật ra cá tính sẵn trong người rồi nên tôi tin mình sẽ làm được. Tôi thích hình ảnh của tôi như bây giờ. Nhật Trang sau này sẽ là một cô gái cá tính, trẻ trung, hát dòng nhạc sôi động và hát tốt".

Ca khúc Giận hn ban đầu được nhạc sĩ Dương Cầm viết theo thể R&B, nhưng sau đó Nhật Trang đã đề nghị Hoàng Touliver làm lại theo phong cách nhạc dance rộn ràng, sôi nổi. Ngoài ra, cô còn nhờ nhạc sĩ khiếm thị Nguyễn Thanh Bình phối lại để cô có dịp khoe giọng với phong cách aucostic.




Nhật Trang và người yêu.




Để hình ảnh trong MV đẹp hơn, Nhật Trang đã cố gắng đ giảm được 4 kg trong thời gian ngắn nhất. Một điều ngạc nhiên nữa cô gái trẻ muốn mang đến cho người hâm mộ chính là sự xuất hiện của anh chàng người yêu điển trai.

Khi được hỏi đây có phải là một lời giới thiệu chính thức đến khán giả không, Nhật Trang cười ngượng nghịu: "Thật ra, có rất nhiều lý do để người yêu tôi xuất hiện trong MV mới. Anh ấy là người luôn ủng hộ những gì tôi làm, bước đường tôi đi. Ngày tôi còn ở Huế thi Sao mai điểm hẹn, anh ấy thường xuyên ra vào giúp đỡ tôi. Lý do thứ hai nữa là vì anh ấy rất ghen, người yêu tôi không muốn tôi đóng cặp với ai cả nên đã rất cố gắng nhập vai. Một lý do thứ ba xem chừng hơi buồn cười là để tiết kiệm kinh phí".


Ngoài ra, Nhật Trang còn cho biết thêm, Giận hờn cũng là món quà kỷ niệm, đánh dấu một năm tình yêu của hai người. Trong 365 ngày yêu, cũng như những đôi tình nhân trẻ khác, họ cũng có những khoảnh khắc giận dỗi, khiến người kia phải buồn lòng. Ca khúc này sẽ giúp họ nói lên tâm tư của mình.


Sau single đầu tay, Nhật Trang tiếp tục bắt tay vào thực hiện single tiếp theo, vẫn theo phong cách sôi động và cá tính. Nhật Trang chia sẻ, cô biết sự thay đổi này khiến mọi người cần một khoảng thời gian để chấp nhận nhưng cô vẫn tin mình sẽ có khán giả: "Thật ra, con đường nào cũng rất khó nên mình chọn con đường nào phù hợp với mình, mình sẽ làm tốt và tự tin nhất".



C.G (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103678/Nhat-Trang-De-nguoi-yeu-dong-chung-vi-ghen-tuong-.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét