Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Nghệ sĩ Hồng Vân bị cướp giật túi xách


Bà bị hai tên trộm xô vào hàng rào, gây thương tích rồi giật túi xách.


Rạng sáng 16.4.2013, NSƯT Hồng Vân đã bị hai tên cướp chặn trấn lột ngay gần nhà.



NSƯT Hồng Vân trong một buổi biểu diễn




Theo lời của NSƯT Hồng Vân, vẫn giống như bao đêm đi diễn bình thường khác, khi hết chương trình lại thuê xe thồ chở về. Khi đến đầu ngõ, bà xuống, trả tiền rồi đi bộ vào.

Khi đến gần nhà thì bỗng nhiên có hai thanh niên đứng chờ sẵn xông đến đẩy bà vào hàng rào. Vẫn chưa kịp hoàn hồn thì một trong hai tên đã dùng tay, đẩy đầu bà vào hàng rào và dùng tay đánh. Sau đó, bọn chúng lấy giật lấy chiếc túi xách bà cầm trên tay.


Được biết, trong túi xách có tiền, một số giấy tờ tùy thân. Bên cạnh đó, hai chiếc vòng cẩm thạch bà rất quý thường đeo ở tay cũng bị vỡ.


Sau khi sự việc xảy ra, người nhà đã đưa bà đến bệnh viện 115 để khâu vết thương. Đến giờ, bà đã được đưa về nhà để tịnh dưỡng.


Trao đổi với phóng viên, NSƯT Hồng Vân cho biết: “Sáng nay, tôi đã trình báo việc mất trộm với cơ quan công an phường 5, quận 3. Mất tài sản là số xui, nhưng cũng may mắn là còn giữ được tính mạng.


NSƯT Hồng Vân tuy đã ngoài 60 nhưng vẫn khiến khán giả say đắm qua các khúc ngâm của những bài thơ hay những khúc ca tiền chiến với cách thể hiện rất riêng biệt.



Duy Ca (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103879/Nghe-si-Hong-Van-bi-cuop-giat-tui-xach.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét