Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Nam sinh viên chết vì say thuốc lào


Nạn nhân được xác định là Bùi Văn Vinh (SN 1992, quê ở Đồng Phú – Đông Hưng – Thái Bình), là sinh viên năm cuối trường cao đẳng Hàng Hải – Hải Phòng, thuê trọ tại số nhà 897 đường Thiên Lôi – Kênh Dương – Lê Chân – Hải Phòng.


Theo lời kể của những người bạn sống cùng khu nhà trọ với Vinh, từ hơn một năm nay Vinh tập tành hút thuốc lào nhưng giấu gia đình. Vì bố mẹ thi thoảng ghé thăm phòng trọ nên Vinh giấu ống điếu trên gác 2 của căn phòng, lúc thèm thuốc lào sẽ lên đó “rít”. Nhiều lần, sau khi hút xong, Vinh có biểu hiện đờ đẫn, lơ mơ vì say thuốc.


Khoảng 8h sáng ngày 9/4, Vinh lên nóc tầng 2 hút thuốc lào, do bị say thuốc nên ngã từ tầng 2 xuống dưới mặt đất. Nghe tiếng động mạnh, bạn cùng phòng và khu trọ vội chạy ra xem thì thấy Vinh nằm sõng soài trên mặt đất. Mọi người vội chạy lại, đỡ Vinh dậy, dìu vào phòng thì Vinh đột nhiên tỉnh táo, nói không sao và tự mình đi vào giường nằm.


Khoảng 11h cùng ngày, mọi người gọi Vinh dậy ăn trưa thì thấy Vinh không nói được, mệt mỏi. Nhóm bạn vội vàng đưa Vinh vào bệnh viện Việt Tiệp – Hải Phòng cấp cứu. Đến khoảng 18h tối, các bác sĩ ở viện khuyên gia đình nên đưa Vinh về vì hết hy vọng cứu chữa. Gia đình đã thuê xe đưa Vinh về quê ở Thái Bình, vừa về đến nhà thì nạn nhân chết.


Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, nạn nhân Vinh bị chấn thương sọ não, chảy máu trong dẫn đến tử vong.


Theo Infonet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130411104430030/nam-sinh-vien-chet-vi-say-thuoc-lao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét