Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Miranda Kerr lên tiếng phủ nhận bị sa thải


'Hiện tại tôi không có đủ thời gian để hoàn thành các công việc ở Victoria’s Secret. Ít nhất là trong ba tháng tới tôi rất bận'. - Miranda phân trần.


>>> 'Thiên thần' Miranda Kerr bị sa thải vì chảnh chọe
>>> Miranda Kerr không 'gãy cánh' như lời đồn




Trước tin đồn bị hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret sa thải vì thái độ chảnh chọe và không còn là cái tên giúp hãng đạt doanh thu bán hàng dù được trả thù lao tới 1 triệu USD, Miranda Kerr đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ lý do thật sự tại sao hợp đồng ba năm của cô không được ký tiếp.




Trả lời phỏng vấn tờ Sydney Morning Herald, người mẫu 29 tuổi nói lý do cô không còn là thiên thần VS nữa chỉ đơn giản là cô quá bận rộn với công việc gia đình và các hợp đồng người mẫu nên thời gian này không thể đảm nhiệm đầy đủ công việc ở VS. “Hiện tại tôi không có đủ thời gian để hoàn thành các công việc Victoria’s Secret. Ít nhất là trong ba tháng tới tôi rất bận” - Miranda phân trần.




Siêu mẫu Australia cũng tỏ ra rất ngạc nhiên khi thấy nhiều tờ báo đưa tin cô không được gia hạn hợp đồng vì là người nổi tiếng khó tính. “Cô ấy rất khó tính mỗi khi chụp hình hay xuất hiện trong các sự kiện. Miranda luôn tỏ ra xa lánh với các người mẫu cùng có mặt” – một nguồn tin cho hay. Nhưng Kerr phản bác: “Tôi chắc chắn bất kỳ ai từng làm việc với tôi sẽ đồng ý rằng những tin đồn trên là bịa đặt”.

Trong khi đó, chủ tịch Victoria’s Secret, Ed Razek phủ nhận chuyện Miranda bị sa thải và khẳng định cô vẫn tiếp tục là một thiên thần VS.



P.L (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103912/Miranda-Kerr-len-tieng-phu-nhan-bi-sa-thai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét