Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Miley Cyrus hoãn cưới vô thời hạn


Nhiều người nhận định việc hoãn cưới này chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, bởi mối tình gần 4 năm của họ lại phát sinh vô số trục trặc.


>>> Miley Cyrus và hôn phu 'tan đàn xẻ nghé'
>>> Miley Cyrus quay trở lại với hôn phu




Sau nhiều lần hờn dỗi, giận hờn, chia tay rồi làm lành, mối quan hệ của Miley Cyrus và Liam Hemsworth lại vướng phải trở ngại tiếp theo khi cả hai đồng ý hoãn đám cưới vô thời hạn. Nhiều người nhận định việc hoãn cưới này chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, bởi mối tình gần 4 năm của họ lại phát sinh vô số trục trặc khiến một lần nữa Miley phải "nuốt nước mắt" tháo chiếc nhẫn đính hôn khỏi tay.

“Tuần trước, Miley và Liam lại cãi nhau kịch liệt và kết quả là Miley không còn đeo nhẫn đính hôn nữa” – một nguồn tin cho hay. Tuy nhiên, hiện cặp sao trẻ này vẫn sống cùng nhau tại ngôi nhà của Cyrus bên hồ Toluca





Cách hành xử của cả hai thật trẻ con, nhưng họ lại đều cho rằng việc hoãn đám cưới là một việc làm chín chắn. “Họ không muốn thành thân cho tới khi giải quyết triệt để những mâu thuẫn . Nhưng trong chuyện này, Miley là người buồn hơn cả bởi cô thực sự lo lắng mất Liam. Cyrus phát điên vì anh ấy” - nguồn tin cho hay.

Nếu không có những trục trặc trên thì đám cưới trong mơ của nữ ca sĩ 20 tuổi và hôn phu 22 tuổi sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay.




P.L (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104245/Miley-Cyrus-hoan-cuoi-vo-thoi-han.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét