Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

"Ma men" khiến người chồng hiền lành ra tay giết vợ dã man


Vốn hiền lành chịu khó và có một mái ấm vui vẻ hạnh phúc, nhưng từ khi sa đà rượu chè Hải bỗng trở nê cục cằn, thường xuyên hành hạ vợ con. Trong một cơn say, Hải đã trở thành ác quỷ khi cầm dam chém vợ cho tới chết.


Vốn đã quá quen với cảnh Nguyễn Văn Hải (28 tuổi, trú tại Hải Lựu - Sông Lô - Vĩnh Phúc) cứ mỗi khi say rượu về nhà lại lôi vợ con ra chửi mắng, đánh đuổi ầm ĩ nên khuya ngày 21/4, nghe thấy tiếng gào khóc và kêu cứu của chị Phạm Thị Th (29 tuổi, vợ Hải), người dân thôn Dừa Cả, xã Hải Lựu, huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc) chỉ thở dài, thương cho phận đàn bà bầm dập của chị Th mà chẳng ai buồn đến can ngăn.


Những tưởng chỉ là cuộc đánh cãi nhau như cơm bữa tại nhà Hải, thế nhưng ông Hà Văn Nghĩa, người dân trong thôn đến giờ còn chưa hết kinh hãi khi chứng kiến chị Th kêu cứu trong tình trạng khắp người bị đâm chém. Ông Nghĩa kể lại khi nghe tiếng va chạm tại gia đình Hải, ông vẫn đang ngủ chập chờn. Sau một hồi yên lặng, ông bị giật mình bởi tiếng kêu cứu đứt hơi của một người phụ nữ.



Di ảnh chị Phạm Thị Th sau khi bị người chồng vũ phu sát hại.


Vội mở cửa ra, ông kinh hãi thấy chị Th người đầy máu me, dựa vào cột nhà. Chỉ kêu cứu được vài câu, chị Th đổ gục xuống. Ông Nghĩa vội gọi bà con chòm xóm cùng người thân chị Th đến đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng có nhiều vết chém vào đầu, tay và lưng. Nhưng vết thương quá nặng cùng với mất nhiều máu, chị Th đã tử vong sau đó.


Về phần gã chồng táng tận lương tâm, sau khi ra tay giết vợ, hắn sực tỉnh rượu lo sợ phải trả giá về tội ác gây ra nên đã nhanh chân bỏ trốn. Tuy nhiên, mới đến bến đò xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc), y đã bị bắt.


Trở lại hiện trường vụ án mạng, chứng kiến những vết dao chém vợ hụt của hung thủ vẫn còn hằn rõ trên cảnh cửa, sàn nhà... ai cũng phải phẫn nộ bởi kẻ thủ ác đã quyết truy sát đến cùng người vẫn đầu gối tay ấp cùng y.


Vụ án mạng kinh hoàng đã khiến cả vùng quê trung du Hải Lựu vốn yên bình trở nên thê lương, tang tóc. Không ai có thể nghĩ rằng một người đàn ông như Hải đi bộ đội, xuất ngũ về quê làm ruộng hiền như đất lại có thể nhanh chóng chở thành ác quỷ bị “ma men” dẫn đường sai khiến như vậy.



Ngôi nhà nơi Nguyễn Văn Hải ra tay sát hại vợ.


Trong trí nhớ của nhiều người dân thôn Dừa , Nguyễn Văn Hải cần cù, chịu khó, rất hiền lành. Sau một thời gian làm quen với chị Th, năm 2007, 2 người lập gia đình và sinh một cậu con trai kháu khỉnh. Dù không dư dật cho lắm nhưng trong nhà luôn đầy ắp tiếng cười. Gia đình Hải cũng hạnh phúc như bao gia đình bình thường khác.


Thế nhưng, không hiểu sao khoảng 2 năm trở lại đây. Hải thường xuyên rượu chè rồi thay đổi hẳn tâm tính. Hắn làm thì ít, uống thì nhiều. Hơn thế nữa, mỗi lần uống xong là y lại về lôi vợ con ra chửi bới, hành hạ. Hàng xóm ban đầu còn can ngăn nhưng chuyện xảy ra như cơm bữa nên ai cũng lắc đầu ngao ngán.


Mới đây bố mẹ Hải đã cất cho vợ chồng Hải một ngôi nhà và cho ra ở riêng. Sang nhà mới, không những Hải không tu chí làm ăn mà còn rượu chè nhiều hơn.


Mẹ chết, bố bị bắt, cháu Lê Duy H, mới 5 tuổi vẫn hồn nhiên nô đùa trong đám tang của mẹ khiến những người đến chia buồn không cầm lòng được. H còn qua nhỏ để hiểu bi kịch, nỗi bất hạnh tột cùng mà cháu vừa phải gánh chịu.

Theo Dân trí






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130425065529041/ma-men-khien-nguoi-chong-hien-lanh-ra-tay-giet-vo-da-man.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét