Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

MC Thùy Minh 'lột xác' nhờ làm mẹ


Cô MC cá tính bỗng trở nên dịu dàng, đằm thắm và quyến rũ hơn chỉ trong vòng vài tháng, sau khi sinh hạ đứa con đầu lòng.


Xuất hiện trong sự kiện của một kênh truyền hình giải trí dành cho giới trẻ, MC Thùy Minh gây bất ngờ với diện mạo được "lột xác" hoàn toàn sau khi sinh con. Nếu như trước đây, cô thường được biết tới với hình ảnh một nữ MC cá tính, thì bây giờ Thùy Minh lại mang một diện mạo hoàn toàn khác. Dịu dàng hơn, đằm thắm hơn và cũng quyến rũ hơn, bà mẹ trẻ dường như đã "lột xác" hoàn toàn khỏi những hình ảnh cũ.



Những ai từng quen thuộc với hình ảnh cá tính cũ của Thùy Minh trước đây hẳn sẽ hết sức bất ngờ khi gặp lại cô chỉ sau vài tháng. Bà mẹ trẻ dường như đã "lột xác" hoàn toàn khỏi phong cách tomboy cá tính và ngổ ngáo để trở nên dịu dàng, quyến rũ hơn.




Vẫn giữ nguyên cách ăn mặc trẻ trung, bụi bặm, nhưng thần thái cũng như cử chỉ của Thùy Minh đã đằm thắm lại một cách bất ngờ.




Cuối năm ngoái, Thùy Minh đã gây bất ngờ khi hãnh diện "khoe bụng bầu" trong một sự kiện. Được biết, cô đã quyết định trở thành một bà mẹ đơn thân và tự mình chuẩn bị tất cả cho lần "vượt cạn" một mình. Đến giờ, thiên thần nhỏ của Thùy Minh đã được 4 tháng tuổi.




Thùy Minh khi đang mang bầu con đầu lòng. Nhìn vào những hình ảnh cũ, có thể thấy sự thay đổi rõ rệt đã đến với cô sau khi lên chức mẹ.




Ngoài sự góp mặt của MC Thùy Minh, còn có rất nhiều ngôi sao trẻ tới tham dự sự kiện này.




Hotgirl Chi Pu và Noo Phước Thịnh




Đông Nhi - Ông Cao Thắng




"Chị Chanh" Phương Thanh




Candy Thu Thủy




Miu Lê




Tùng Leo và nhóm 365


Lâm Nguyễn (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104100/MC-Thuy-Minh-lot-xac-nho-lam-me.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét