Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Lộ diện 'tập 2' của Lam Trường


Sau khi cuộc hôn nhân đầu với Ý An kết thúc, rất ít khi người ta thây 'anh Hai' nhắc tới chuyện tình cảm riêng tư. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận, rất có thể Lam Trường sẽ có một đám cưới đầy bất ngờ vào thời gian sắp tới.


Nổi tiếng là người kín đáo về chuyện riêng tư và đặc biệt là sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Ý An, Lam Trường gần như không bao giờ đề cập tới chuyện tình yêu và hôn nhân trong mọi câu chuyện. Dù đã có không ít những lời đồn thổi về "nàng thơ" của nam ca sĩ nổi tiếng một thời, nhưng hiện tại "anh Hai" vẫn đang lẻ bóng và chưa khi nào lên tiếng về "bóng hồng" thật sự của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ được thay đổi vào một thời gian rất ngắn nữa, khi giọng ca Tình thôi xót xa sẽ tìm thấy được 'tập 2' của cuộc đời mình.

Theo một nguồn tin thân cận, rất có thể Lam Trường sẽ lên xe hoa trong thời gian sắp tới. Bạn gái của anh là một cô gái còn khá trẻ, xinh xắn và hiện đang sinh sống tại nước ngoài. Tương tự như Lam Trường, cô gái này cũng khá kín tiếng về mối quan hệ thật sự của họ và chỉ có những bạn bè vô cùng thân thiết mới biết được thật sự họ đang là "một cặp".




Bạn gái của Lam Trường còn khá trẻ và xinh đẹp


Trên trang cá nhân của cô bạn gái Lam Trường, những tấm hình thân mật giữa họ đều được cô gái này cẩn thận che bớt một phần, tuy nhiên không khó khăn để nhận ra "nhân vật chính" trong ảnh chính là "anh Hai". Không những vậy, một số tấm hình khác ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi này cũng là "vật chứng" hoàn hảo để xác định mối quan hệ thật sự của họ.




Dù đã được cẩn thận che bớt, nhưng những đường nét đặc trưng trên gương mặt của Lam Trường không quá khó để nhận ra.




Và có những tấm hình không cần phải đoán...




Vẫn chưa biết chắc chắn hôn lễ của Lam Trường có diễn ra hay không, tuy nhiên những tấm hình này đã hé lộ đâu mới là "bóng hồng" thật sự của chàng ca sĩ.


P.A (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103067/Lo-dien-tap-2-cua-Lam-Truong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét