Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Lão ông 60 hiếp dâm bé 6 tuổi chấn động Hải Phòng?


Tối 13/4, Thượng tá Nguyễn Khắc Tố - Phó trưởng Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) xác nhận, trên địa vừa xảy vụ nghi án hiếp dâm trẻ em vào chiều cùng ngày.



Đối tượng gây án là ông L. (SN 1952, thường trú tại làng Tú Đôi (tức Đội 1) - xã Kiến Quốc – Kiến Thụy – Hải Phòng. Ngay sau khi bị dân chúng bắt quả tang, đối tượng được dẫn giải về trụ sở Công an huyện phục vụ điều tra.


Nạn nhân là cháu bé tên Phạm T.H ( học lớp 1, Trường tiểu học Du Lễ - huyện Kiến Thụy – Hải Phòng). Điều đặc biệt, “yêu râu xanh” tên L. là thông gia của ông Phạm Văn Thản – ông nội cháu bé.



Nghĩa trang Du Lễ - nơi xảy ra nghi án hiếp dâm


Thông tin từ phía người dân trong xã cho biết, chiều 13/4, ông thông gia tên L đến gia đình ông Thản – ông nội cháu H chơi. Sau khi uống rượu tại nhà ông Thản, gã yêu xanh rủ cháu H đi ra ngoài chơi.


Đến khoảng 16h30, người nhà ông Thản hoảng hốt không thấy ông thông gia dẫn cháu H về, liền tỏa đi khắp nơi tìm kiếm. Sau đó phát hiện và bắt quả tang ông L đang thực hiện hành vi bỉ ổi với cháu H trong nghĩa trang nhân dân xã Du Lễ, cách nhà ông Thản khoảng 100 mét.


Anh Bình - người gần nhà cháu H và là một trong những nhân chứng - kể lại, trong khi đang làm gạch tại xưởng gạch gần nghĩa trang, thấy người nhà cháu H hoảng hốt đi tìm cháu, anh cũng bỏ làm đi tìm giúp. Trước đó, anh mang máng nhớ dường như có người đưa cháu H. qua khu vực anh làm việc.


Sau phút suy đoán, anh Bình nhảy lên nóc một ngôi mộ để làm điểm cao quan sát và phát hiện ông thông gia với ông Thản cách nơi anh đứng khoảng 6-7 mét.


Thông tin nhanh chóng được anh cùng nhiều người thân trong gia đình cháu và nhân dân lao đến bắt giữ đối tượng, cứu cháu bé.


Quá căm phẫn trước hành động vi vô nhân đạo của lão yêu râu xanh, hàng chục người trong thôn và người đi đường chứng kiến sự tình đã định lao vào cho gã một bài học nhưng gia đình nạn nhân ngăn cản kịp thời. Đối tượng nhanh chóng được gia đình nạn nhân và nhân dân bàn giao cho công an xã Du Lễ và công an huyện Kiến Thụy điều tra, xử lý.


Bố của nạn nhân H. cho biết, đến hơn 20 giờ cùng ngày, vẫn chưa thấy cơ quan chức năng tiến hành đưa cháu H đi đến bệnh viện để thăm khám sức khỏe và giám định vùng kín để làm căn cứ xử lý gã yêu râu xanh. Hiện tinh thần cháu H đang hoảng loạn.


Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Infonet







Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/xahoi/20130415065524937/lao-ong-60-hiep-dam-be-6-tuoi-chan-dong-hai-phong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét