Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Lâm Chí Dĩnh giàu có tới mức nào?


Ít nhất khối tài sản mà Lâm Chí Dĩnh đang làm chủ phải lên tới con số 3.300 tỷ đồng.


>>> Lâm Chí Dĩnh bỏ nghề đua xe
>>> Vợ Lâm Chí Dĩnh lộ diện trong đám tang cha


Đã từ lâu, ngôi sao nổi tiếng xứ Đài Lâm Chí Dĩnh được coi là đại diện của câu lạc bộ các chàng trai vừa giàu, vừa đẹp trai lại cao ráo. Nam diễn viên kiêm ca sĩ 38 tuổi được cho là 1 trong 10 thành viên của câu lạc bộ siêu xe (HAC), thành viên câu lạc bộ ô tô thể thao (SCC) với toàn những anh chàng giàu có.





Ngoài ca hát và đóng phim, Lâm Chí D ĩnh c òn đam m ê m ôn thể thao đua xe.

Chỉ cần thấy anh tham gia hai câu lạc bộ nói trên là đủ biết nam ca sĩ có gương mặt baby giàu có tới mức nào. Bởi muốn làm thành viên SCC, phải có tài sản hơn 16 triệu USD (hơn 330 tđồng) , còn muốn làm thành viên HAC thì ít nhất phải có trong tay 160 triệu USD (hơn 3.300 tđồng) đồng thời phải là chủ của một bộ sưu tập xe thể thao đắt tiền, phiên bản limited.





Lâm Chí Dĩnh và con trai.

Lâm Chí Dĩnh và vợ.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, năm 17 tuổi, Lâm Chí Dĩnh đã tạo được tên tuổi trong làng nhạc và được gọi là “Cơn lốc nhỏ”. Ngoài nghiệp hát và diễn, anh còn là một tay đua xe chuyên nghiệp và quản lý rất nhiều công việc kinh doanh từ công nghệ thông tin, studio ảnh, cửa hàng internet, nhà hàng và các công ty tư vấn về đua xe.

Hiện Lâm Chí Dĩnh đang sống hạnh phúc với vợ, người mẫu Trần Nhược Nghi và cậu con trai ba tuổi Kimi Lin.



Q.T (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103675/Lam-Chi-Dinh-giau-co-toi-muc-nao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét