Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Kinh hoàng những chiêu trả thù tình mất nhân tính


Trước Đặng Văn Khuyến - kẻ sát hại người yêu vì tình, có không ít kẻ vì chữ tình mà tước đi tính mạng và hạnh phúc của người khác.




Thời gian vừa qua, thông tin những vụ án mạng tràn lan trên khắp các mặt báo khiến ai nhìn vào cũng thấy rùng mình, khiếp sợ bởi thủ đoạn quá ư tàn nhẫn. Đáng nói hơn cả, kẻ sát nhân và người bị hại, không ai khác lại chính là người yêu của nhau một thời, đã từng thề non hẹn biển.


Sát hại người yêu vì không chấp nhận lời cầu hôn


Bi kịch xảy ra vào đêm 21/2/2012 tại Nam Sách, Hải Dương. Hung thủ là Trần Minh Tấn, sinh năm 1991, làm nghề phụ xe Bắc Nam. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T, sinh năm 1993, là công nhân một công ty may. Tấn và T yêu nhau đã 3 năm. Buổi tối định mệnh ấy, Tấn chở T đi chơi. Sau khi bàn tính chuyện tương lai, Tấn bất ngờ ngỏ lời cầu hôn T. Tuy nhiên, T đã khéo léo từ chối với lý do cần thêm thời gian để suy nghĩ.


Không những không thuyết phục người yêu, Tấn nổi cơn điên rút con dao mang sẵn trong người đâm hơn 10 nhát vào phần ngực, bụng T. Thấy người yêu còn cố gượng dậy kêu cứu, Tấn dùng dao cắt cổ chị T. khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.












Tấn tại cơ quan công an (Ảnh: Tiền phong)





Nơi mà Tấn ra tay hạ sát người yêu lại chính là ngôi nhà của mẹ Tấn (bố mẹ Tấn đã ly hôn, mẹ Tấn đi làm xa). Sau khi giết người yêu xong, Tấn gọi điện cho người thân ở trong làng nói dối đang bị một nhóm thanh niên vây đánh tại nhà. Thế nhưng, khi người này đến phát hiện chị T đã tử vong nên gọi điện báo công an. Riêng Tấn đã bỏ trốn khỏi hiện trường đến nhà một người bạn ở TP Hải Dương và kể toàn bộ sự việc. Người bạn này đã khuyên hắn ra đầu thú. Rạng sáng 22/2/2012, biết không thể trốn thoát, Tấn đã đến cơ quan công an huyện Nam Sách đầu thú.

Tại cơ quan công an, Tấn khai vì bị người yêu xúc có ý xúc phạm việc bố mẹ Tấn ly hôn, thời gian gần đây tình cảm giữa hai người có dấu hiệu phai nhạt nên ghen tức, mới ra tay sát hại chị T. Nhưng cái giá phải trả cho sự ghen tức ấy không chỉ là cái chết của người yêu mà bản thân Tấn cũng lĩnh án tù chung thân.


Nghi người yêu ngoại tình, hạ độc bằng thuốc ngủ


Không chỉ là phút cạn nghĩ hay giận quá mất khôn của các đấng mày râu mới gây ra những điều đáng tiếc mà cả nữ giới - những người được xem là “liễu yếu đào tơ” cũng ra tay không chút do dự với người mình yêu, thậm chí còn vạch ra âm mưu thủ ác đến rợn người.


Vốn là điều dưỡng viên của một bệnh viện ở An Giang, Lê Thị Bích Tuyền biết rõ loại thuốc nào có thể giết chết người và cách thức thực hiện điều đó như thế nào. Năm 2005, Tuyền gặp Trần Xuân K (khi đó, Tuyền đã 27 tuổi còn K mới 21 tuổi, sinh viên một trường đại học có tiếng tại TP HCM). Hai người nảy sinh tình cảm và sống chung với nhau như vợ chồng tại một phòng trọ ở quận Bình Thạnh, TP HCM. Sau hai năm làm "vợ chồng hờ" của nhau, cả hai nảy sinh mâu thuẫn, K thường đi sớm về muộn, lại hay nói chuyện điện thoại với người khác nên Tuyền nghi ngờ người yêu phản bội. Cô nuôi ý định giết người yêu rồi tự vẫn.












Bích Tuyền với nỗi ân hận muộn màng





Trưa 14/3/2007, cảm thấy thời cơ đến, sau khi nấu cháo xong, Tuyền nghiền nát 13 viên thuốc ngủ cho vào bát cháo của người tình. K không hề biết ý định của người yêu nên vẫn ăn bình thường. 10 phút sau, K có biểu hiện choáng, buồn ngủ nên hỏi lại Tuyền "Mày bỏ thuốc gì cho tao uống?". Tuyền nhanh chóng lấy thuốc Tothema tiêm cho K để anh bị nghẽn mạch, ngưng tim mà chết.

Tưởng người yêu đã chết, Tuyền viết thư tuyệt mệnh cho gia đình rồi uống 50 viên thuốc tây tự tử. Tuy nhiên, K vẫn chưa chết mà bị sốc thuốc nên vừa ôm đầu vừa la mắng. Sợ nhiều người biết chuyện, Tuyền lấy dao đâm nhiều nhát vào tim người yêu đến khi chết hẳn. Tuyền tưởng mình cũng sẽ chết khi ngấm thuốc nhưng ý định tự tử của cô bất thành.


Đứng trước vành móng ngựa, Tuyền cho biết vì quá yêu K, "phải bỏ hết cả gia đình, công danh sự nghiệp để theo K", nên không thể chịu đựng được khi nghĩ rằng người yêu đã thay lòng đổi dạ. Cái kết cho người phụ nữ trẻ mù quáng vì tình này là bản án tử hình. Sự việc đã qua cách đây 6 năm nhưng mỗi khi nhắc lại, ai cũng phải rùng mình.


Bắn đạn hoa cải mù mắt người yêu


Kết cục của những phen trả thù tình thường là cái chết và lao tù. Nhưng đó chưa phải là cái kết đáng sợ nhất, điều làm người ta e sợ sau khi sự nông nổi đi qua chính là những phận đời sống lay lắt trong tàn phế và bản án lương tâm suốt đời phải đối diện.


Cách đây không lâu, một cô gái xinh xắn đã bị người yêu cướp đi đôi mắt vì từ chối nối lại tình xưa. Họ đã từng là một cặp đôi đẹp nhưng khi vào đại học, Nguyễn Thị Việt Chinh (sinh năm 1994, trú tại huyện Đông Triều, Quảng Ninh) không muốn tiếp tục tình yêu với Đặng Trung Hiếu (mối tình thời phổ thông, sống ở gần nhà Chinh). Không thể chấp nhận sự thật khi Chinh cự tuyệt, nói rằng mình đã hết yêu, Hiếu nhiều lần tới chỗ Chinh học ở Hải Dương để mong nối lại tình xưa.












Chinh mang nỗi đau suốt đời (Ảnh: Mốt và Cuốc sống)



Hận người yêu phũ phàng dứt áo ra đi, sau nhiều lần níu kéo không thành, chàng trai trẻ đã quyết định trả thù người yêu và gia đình bằng thứ đạn hoa cải. Hậu quả, Chinh và mẹ cô bị nhiều viên đạn hoa cải găm thẳng vào mặt, cổ. Riêng Chinh còn bị đạn găm vào mắt và não. Hiện tại, cô gái không thể nhìn thấy gì, đôi mắt đã hỏng vĩnh viễn. Nằm trên gường bệnh, đối diện với thế giới tối tăm, Chinh không thể tin được người mình từng yêu đã vĩnh viễn cướp đi ánh sáng cuộc đời mình, làm thân thể mình tàn phế.


Đâm, chém 95 nhát vào sản phụ để thỏa cơn ghen tức


Hồ Nhật Linh và Nguyễn Thị Mỹ Nhung là bạn của nhau từ tấm bé, lớn lên hai cô gái lại yêu cùng một người đó anh là anh Ngô Sỹ Hùng, cả ba đều cùng quê Quảng Bình. Ban đầu anh Hùng có tình ý với Linh trước nhưng sau đó chuyển sang yêu Nhung.












Nỗi hận thù đã khiến Hồ Nhật Linh

giết chết hai mạng người (Ảnh: GDVN)





Nghĩ bạn mình cướp mất hạnh phúc, Linh quay sang thù hận Nhung và tình bạn trở thành tình thù khi chị Nhung và anh Hùng kết hôn rồi chuẩn bị sinh con đầu lòng. Biết Nhung bụng mang dạ chửa nên không chống cự được, vào 19h30 ngày 22/10/2011, Linh bắt đầu thực hiện âm mưu tàn độc của mình.

Lúc đi, Linh thủ sẵn trong người nhiều chiếc đục làm mộc của bố, rồi giả vờ một người khác dụ Nhung ra ngoài nói chuyện. Khi Nhung vừa đi, Linh đã khống chế người phụ nữ đang mang bầu tới một khu vườn bạch đàn vắng người qua lại. Sau khi chửi bới Nhung, Linh dùng chiếc đục mang theo đâm, chém 95 nhát vào khắp cơ thể nạn nhân khiến Nhung chết tại chỗ. Gây án xong, Linh bỏ về nhà.


Điều đáng nói là trong thời điểm xảy ra sự việc, Linh đang một mình nuôi con nhỏ chưa đầy 2 tháng tuổi vì không được bạn trai thừa nhận nhưng mối hận thù với người bạn cũ vẫn không nguôi ngoai. Cả Linh và Nhung lúc đó mới 18 tuổi.


Chém bố người yêu tàn bạo vì bị từ chối tình cảm


Nguyễn Văn Kiệm được ông Huỳnh Văn Hiệp thuê làm việc và sống chung với gia đình ông. Trong thời gian sống chung này, Kiệm đã nảy sinh tình cảm với Huỳnh Thị Cẩm Nhung, con gái ông Hiệp. Vì đã có người yêu nên chị Nhung từ chối lời yêu thương của Kiệm.












Nguyễn Văn Kiệm tại tòa



Tỏ tình thất bại, Kiệm bỗng nhiên hận người đã đưa mình về làm để rồi phải lâm vào cảnh thất tình. Kiệm nảy sinh ý định chém ông Hiệp để trả thù. Nghĩ là làm, khoảng 2h sáng ngày 25/1/2012, Kiệm vào phòng ngủ ông Kiệm lấy tấm trùm nệm. Không biết vô tình hay cố ý, kiệm vấp vào chân ông Hiệp khiến ông thức giấc và đi vào nhà vệ sinh. Ngay lập tức, Kiệm vào bếp ấy con dao chờ nạn nhân đi ra. Khi ông Hiệp vừa bước ra thì Kiệm vung dao đâm thằng vào người ông Hiệp.


May mắn ông Hiệp tránh được vết đâm chí mạng nhưng tên Kiệm nhanh chóng chém nhiều nhát vào người ông. Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, mẹ con chị Nhung tri hô người đến cứu, Kiệm nhanh chân chạy trốn. Hậu quả của những vết dao oan nghiệt là ông Hiệp mang thương tích vĩnh viễn 51%.


Cay cú bị "đá", nữ nha sĩ nhổ sạch răng người yêu


Không chỉ ở Việt Nam, mà ở các nước khác, nhiều chuyện trả thù tình cũng khiến người ta ghê rợn. Câu chuyện trả thù tình hi hữu này xảy ra ở Ba Lan, khi chàng trai đào hoa đá cô bồ là nha sĩ để chạy theo bóng hồng khác. Anh chànhg không thể ngờ rằng mình sẽ phải vĩnh biệt hàm răng yêu quý trong tay người yêu cũ.


Số là sau khi "đá" cô người yêu cũ là nha sĩ Anna Mackowiak được vài tháng, anh chàng 45 tuổi Marek Olszewski lại lò dò quay lại phòng khám của nàng để… điều trị chiếc răng sâu. Vẫn còn ấm ức vì bị bỏ rơi nên Anna đã cho tình cũ 1 liều thuốc mê khá mạnh khiến anh ta ngủ say như chết. Thế rồi, kẻ hận tình thong thả nhổ từng chiếc răng của chàng ra, cho đến cái cuối cùng.









Sau khi "xử lý" xong, Anna băng bó quanh đầu Marek và trấn an anh rằng: Do thuốc tê, miệng anh sẽ có cảm giác trống trải như thể người không có răng, nên cứ an tâm, không có vấn đề gì cả. Về nhà, anh chàng mới tá hỏa vì miệng mình không còn cái răng nào nữa.


Quá đau đớn vì mất răng, anh chàng đã khởi kiện người yêu cũ, nhưng ích gì vì răng cũng đã không còn mà tình mới thì cũng bỏ đi vì “ai mà yêu nổi một người không có răng” – cô bồ mới đáp lại trước khi cao chạy xa bay.


Tạt axit để hãm hại bạn gái cũ


Tờ “The Nanfang” đưa tin, một vụ trả thù tình vừa xảy ra tại quận Tianhe, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Xiao Yun là cô gái xinh đẹp, mặc dù cô và bạn trai chia tay đã lâu nhưng anh chàng vẫn còn ấm ức sau cú sốc bị bạn gái bỏ.


Một vài người bạn của anh ta cho biết, mặc dù từng nhiều lần hăm dọa nhưng họ chưa bao giờ nghĩ rằng anh chàng có thể dùng axit để hãm hại cô bạn gái cũ vì dù sao họ cũng đã từng yêu nhau sâu đậm. Đến ngày 6/4 vừa qua, chàng trai này đã cầm can axit xông thẳng vào nơi Xiao Yun làm việc và tạt thẳng vào mặt cô thứ chất lỏng giết người này.


Hiện tại Xiao Yun bị tổn thương nặng nề và cả khuôn mặt đã biến dạng. Cô không thể mở to mắt và sẽ không bao giờ có thể lấy lại các đường nét như trước kia.


Tạm kết


Khi bạn chia tay một người, không có nghĩa là hạnh phúc và tương lai khép lại. Hạnh phúc chỉ khép lại nếu như bạn gây ra tội ác cho người mà mình đã từng thương yêu. Và hãy nhớ, hận thù sẽ không bao giờ đem lại cho bạn người yêu và tình yêu.


Theo Đất Việt





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130418143438836/kinh-hoang-nhung-chieu-tra-thu-tinh-mat-nhan-tinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét