Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Kinh hoàng giết người đốt xác để cướp của


Để có tiền làm ăn, hung thủ sinh năm 1986 đã sát hại người phụ nữ ở cùng làng. Sau khi gây ra tội ác, hắn đã đốt thi thể nạn nhân nhằm tạo hiện trường giả là một vụ hỏa hoạn do chập điện.


Hôm qua (ngày 11/4), Công an tỉnh Hậu Giang đã bắt đối tượng Nguyễn Vũ Tuyến (SN 1986, trú tại xã Hiệp Lợi, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) về hành vi giết người.











Giết người, đốt xác, cướp của, Hậu Giang

Hung thủ Nguyễn Vũ Tuyến tại cơ quan công an (Ảnh: Tuổi trẻ)



Tại cơ quan điều tra, đối tượng Tuyến khai nhận, khoảng 18 giờ ngày 5/3, sau khi uống rượu, Tuyến đến một chòi vịt ngoài đồng nằm nghỉ cho tỉnh rượu. Lúc này, Tuyến suy nghĩ chuyện kiếm tiền đi làm ăn xa. Muốn có tiền, Tuyến đã nảy sinh ý định giết người cướp của.


Đối tượng mà hắn nhắm đến là bà Nguyễn Thị Lý (SN 1955, cùng trú tại xã Hiệp Lợi) vì người phụ nữ này đang ở nhà một mình. Nghĩ là làm, Tuyến đã cầm dao đến nhà bà Lý.


Lợi dụng lúc bà này không để ý, Tuyến đã dùng dao chém nhiều nhát vào người nạn nhân cho đến khi ngã gục và tử vong. Sau đó, hắn lục lọi quanh nhà bà Lý kiếm tiền nhưng không thấy.


Để che đậy tội ác, hắn mang thi thể nạn nhân vào nhà rồi dùng những vật dụng dễ cháy như quần áo, chăn màn…chất xung quanh để đốt, nhằm tạo hiện trường như một vụ hỏa hoạn do chập điện. Sau đó, Tuyến đi về nhà như không có chuyện gì xảy ra.


Theo Vietnamnet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130412142708680/kinh-hoang-giet-nguoi-dot-xac-de-cuop-cua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét