Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Kim được người tình hối lỗi hoành tráng


Ông bố tương lai đã bỏ ra 100.000 USD (2,1 tỷ đồng) thuê máy bay riêng bay ba chuyến từ Paris về Los Angeles để đưa Kim đi khám thai.


>>> Kim Kardashian ngực tràn khỏi áo
>>> Kim Kardashian cố tình tăng cân vì thèm tiền


Để xóa bỏ định kiến của người tình rằng anh không quan tâm đến hai mẹ con, Kanye West đã bỏ ra 100.000 USD thuê ba chuyến máy bay riêng bay từ Pháp về Mỹ để cùng Kim đi khám thai.

Theo TMZ, ông bố tương lai đã bỏ ra 100.000 USD (2,1 tỷ đồng) thuê máy bay riêng bay ba chuyến từ Paris về Los Angeles. Hộ tống Kim tới bác sĩ sản khoa , chàng rapper còn nói chuyện rất tận tâm với bác sĩ về tình hình bầu bí của Kim, để biết chắc chắn khi nào con anh chào đời.





Thời gian trước, lúc cái bụng còn chưa rõ, Kim vẫn thuê máy bay riêng bay từ Mỹ tới Pháp để thăm người yêu khi anh cư ngụ ở đây. Và suốt từ tháng 2 đến giờ, Kanye nấn ná tại Pháp mà chưa chịu về Mỹ.

Chính vì lẽ này mà có tin cho rằng, cặp tình nhân đang tìm kiếm một bệnh viện tốt nhất ở Paris để hạ sinh đứa con đầu lòng của họ ở đây thay vì ở Los Angeles như dự kiến. Tuy nhiên, chuyện sống tạm hay cố định ở thủ đô ánh sáng vẫn là vấn đề tranh cãi của cặp sao này bởi trong khi West muốn ở lại Paris làm việc, thì Kim lại không thể rời khỏi Mỹ vì còn bận rộn kiếm tiền với show truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians.


Mặc dù còn lấn cấn chuyện sống ở đâu, nhưng Kim hiện rất vui vì đã chính thức ly hôn xong với chồng cũ - Kris Humphries - hôm thứ sáu tuần trước. Mọi người đoán rằng chỉ cần ngay khi đứa con chào đời, Kim và Kanye sẽ tổ chức đám cưới.



H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104206/Kim-duoc-nguoi-tinh-hoi-loi-hoanh-trang-.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét