Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Kim Kardashian ngực tràn khỏi áo


Ngôi sao 32 tuổi mặc một bộ đồ tập màu đen, chiếc áo ba lỗ rộng cổ, ôm sát, bó chặt, khiến vòng 1 như muốn tràn khỏi áo.


>>> Kim Kardashian ngày càng 'nở' khổng lồ
>>> Kim Kardashian cố tình tăng cân vì thèm tiền
Bình thường đôi gò bồng đảo của Kim đã "hoành tráng" hơn người. Từ khi có bầu, vòng 1 của cô càng tăng kích cỡ nhanh chóng. Cứ mỗi khi ngôi sao truyền hình thực tế xuất hiện, đập vào mắt người đối diện không phải là cái bụng lùm lùm mà chính là cặp tuyết lê size khủng . Ngày hôm qua, ngôi sao 32 tuổi mặc một bộ đồ tập màu đen, chiếc áo ba lỗ rộng cổ, ôm sát, bó chặt, khiến vòng 1 như muốn tràn ra .
Trong thời gian bầu bí, ngôi sao truyền hình thực tế ở Los Angeles là chủ yếu trong khi bạn trai cô, Kanye West, dành phần nhiều thời gian ở Paris. Anh chàng rapper đã ở lại thủ đô ánh sáng từ dịp Tuần lễ thời trang Paris tháng 2 vừa rồi và Kim thường xuyên phải bay qua lại giữa Mỹ và Pháp để thăm người yêu. Nhưng chính Kim phải thừa nhận rằng thời gian cô dành cho bố của con mình ít hơn là thời gian cô dành cho công việc.






Trước đó, có tin đồn quan hệ của Kim và Kanye đang trục trặc, một phần vì Kanye chỉ thích sống ở Paris trong khi Kim từ chối rời nước Mỹ, nơi cô đang ăn nên làm ra với show truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians.

Một người trong cuộc cho biết Kim rất buồn bởi Kanye chẳng bao giờ đưa cô đi khám bác sĩ vì anh còn bận rộn với những chuyến chu du ở Paris. Cả hai vẫn nói chuyện điện thoại, nhắn tin, chat Skype, nhưng điều đó không thể lấp đầy khoảng cách địa lý giữa hai người.



P.L (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103827/Kim-Kardashian-nguc-tran-khoi-ao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét