Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Kim Kardashian cố tình tăng cân vì thèm tiền


Nhìn cách Kim Kardashian mặc sức ăn thỏa thích dù đã bị cảnh báo vì cân nặng tăng nhanh chóng, nhiều người cho rằng cô cố tình tăng cân vì tiền.


>>> Kim Kardashian đã nặng ngót ngét 90 kg
>>> Kim Kardashian ngày càng 'nở' khổng lồ




Gần đây có thông tin cho rằng, ngôi sao truyền hình thực tế đã ở ngưỡng 90kg và cân nặng này sẽ có xu hướng tăng chóng mặt bởi cách cô ăn mệt nghỉ. Tờ In Touch Weekly khẳng định, Kim cố tình tăng cân như vậy rồi giảm cân nhanh chóng sau khi sinh để kiếm được hợp đồng quảng cáo cho một hãng thực phẩm ăn kiêng nào đó, giống như Jessica Simpson.




“Hợp đồng của các công ty sản xuất thực phẩm ăn kiêng thường yêu cầu người đại diện phải giảm cân thật nhanh trong một thời gian ngắn” – một nguồn tin cho hay. “Kim biết cô ấy sđược gì khi liên tục khoe số đo ngực khủng và vòng hai lùm lùm trước công chúng. Cô ấy trông càng nặng nề và tăng cân không kiểm soát thì lại càng có giá trị khi giảm được cân nhanh chóng sau sinh”.




Và có lẽ hy sinh của Kim sẽ mang lại cho cô kết quả như mong muốn, khi n gười phát ngôn của công ty chuyên về thực phẩm ăn kiêng Dunkan Diet cho biết, họ muốn Kim làm đại diện cho họ.

P.L (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103651/Kim-Kardashian-co-tinh-tang-can-vi-them-tien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét