Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Khởi tố em họ nạn nhân 'quan tài diễu phố'


Ngày 13/4, công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố và bắt tạm giam thêm 2 người liên quan tới cái chết của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh vì đều có hành vi không tố giác tội phạm. Trong đó, Nguyễn Văn Hiệp (sinh năm 1986, trú tại phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) là em họ và là người trực tiếp đi cùng với nạn nhân đêm 14/3, rạng sáng 15/3. Sau khi sự việc xảy ra, người nhà nạn nhân Tuấn Anh khẳng định Hiệp đã ngồi uống bia với các nghi can trong vụ án.












Nguyễn Văn Hiệp -"mắt xích" quan trọng trong vụ án đã bị khởi tố.



Nguyễn Văn Hiệp, mắt xích quan trọng trong vụ án đã bị khởi tố.



Người còn lại là Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1992, trú tại huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc). Nguyễn Anh Tuấn được giao nhiệm vụ trông coi ngôi nhà 4 tầng màu vàng tại phường Hội Hợp, nơi mà những kẻ thủ ác tới trú ẩn sau khi gây án. Những tên này có kể lại việc gây án cho Tuấn nghe, nhưng anh này đã không tố giác với cơ quan Công an. Tính đến thời điểm này đã có 8 người liên quan tới vụ án đã bị khởi tố.


Trước đó, đêm 14/3, gia đình không thấy Nguyễn Tuấn Anh về đã đến trụ sở công an phường và thành phố trình báo. 9h ngày 17/3, thi thể nạn nhân được phát hiện dưới cống nước đang trong giai đoạn phân hủy.


Chiều 17/3, gia đình đã tập trung đông người mang quan tài diễu hành qua nhiều tuyến phố ở trung tâm Vĩnh Yên. Sau đó, con rể chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc bị triệu tập vì có liên quan tới vụ án. Ngày 1/4, Viện Khoa học Hình sự kết luận, nạn nhân chết do ngạt nước, trên người có chấn thương vùng lưng và gối trái, tổn thương ở vùng lưng và gối trái, trong phủ tạng không tìm thấy các chất độc thường gặp. Do say rượu nên khi bị đẩy đẩy xuống mương, nạn nhân không có khả năng chống cự, dẫn đến ngạt nước và tử vong.


Theo Pháp Luật Xã Hội





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130415103039669/khoi-to-em-ho-nan-nhan-quan-tai-dieu-pho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét