Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Khiếp đảm với vòng 2 khác người của Pink


Những bài tập thể hình 'nặng đô' khiến cơ bụng của nữ ca sĩ 33 tuổi nhô cả xương và không hề đẹp mắt.


>>> Pink diễn cảnh phòng the trong MV mới
>>> Pink hạ sinh con gái


Tập luyện để có một vòng eo thon gọn là điều mà sao nữ nào cũng làm, đặc biệt sau khi sinh con. Nhưng đôi khi, tập luyện thái quá lại không mang lại cho họ kết quả như mong muốn. Điều này đúng với trường hợp của nữ ca sĩ Pink.






Pink khoe vòng eo săn chắc trong một buổi biểu diễn ở Dublin mới đây.



Thời gian gần đây, bà mẹ một con thường xuyên khoe vòng eo rắn chắc của cô trên sân khấu, trên biển, nhưng đáng tiếc nó không làm cho người đối diện ấn tượng bởi vẻ đẹp nữ tính mà chỉ khiến mọi người ngạc nhiên vì trông cô không giống ai. Những bài tập thể hình “nặng đô” khiến cơ bụng của nữ ca sĩ 33 tuổi nhô cả xương ra ngoài, lên múi y chang một vận động viên nam và không hề đẹp mắt .






Kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng Willow Sage hồi tháng 6.2011, Pink lao vào tập luyện với các chuyên gia nổi tiếng như Jillian Michaels và Jeanette Jenkins. Những bài tập mướt mồ hôi như cardio, yoga, kickboxing cùng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt đã giúp cô giảm được khá nhiều cân nặng và khiến cơ thể săn chắc.







Ngay cả khi mặc bikini, trông Pink cũng chẳng th nữ tính.



Tuy nhiên, những bài tập quá nặng với một phụ nữ đã làm cơ thể cô bớt đi sự mềm mại, nữ tính mà thay vào đó là sự rắn chắc của một người đàn ông. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của hậu quả tập luyện quá đà chính là vòng eo khác người của nữ ca sĩ Just Give Me A Reason.

H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104258/Khiep-dam-voi-vong-2-khac-nguoi-cua-Pink.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét