Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Khi mỹ nhân bị lộ bí mật giúp chân thon


Chiếc quần bó ôm sát giúp làm thon gọn vòng 2 là vũ khí mà rất nhiều sao Hollywood viện tới mỗi khi phải diện váy áo ra ngoài. Nhưng nhiều người đã bất cẩn bị lộ tuyệt chiêu và 'vén váy' cho người ngoài thấy nhược điểm của họ.


Spanx là một dạng quần lót (dạng lửng hoặc short) có khả năng co dãn, độ đàn hồi cao, bó sát vào cơ thể giúp người mặc che bớt những khuyết điểm như bụng, mông, đùi to. Đặc biệt khi mặc quần này, phái nữ sẽ không bị vết hằn của đồ lót, giúp họ tự tin hơn khi diện trang phục váy, áo bó sát.


Khloe Kardashian luôn phải dùng tới quần bó spanx bởi cô sở hữu một thân hình quá đồ sộ. Để mặc đồ cho đẹp, lên form, ngôi sao truyền hình thực tế 28 tuổi này không thể thiếu chiếc quần màu nude ôm sát nhằm giảm bớt vùng mông bụng ngân ngấn mỡ. Thế nhưng, chính Khloe cũng là ngôi sao hay bị lộ quần spanx nhất, nhưng sau mỗi lần như vậy, cô vẫn không rút được kinh nghiệm cho mình trong những lần sau.
Kim Kardashian cũng chẳng kém cạnh cô em về tần suất sử dụng và lộ quần spanx bởi cô cũng có vòng 3 và cặp đùi khủng. Thế nên, kể cả khi mang thai, bất chấp khó chịu, Kim vẫn mặc quần ôm bên trong rồi mới tự tin diện váy áo bên ngoài.

Cô chị cả nhà Kardashian, Kourtney cũng thuộc diện nghiện và hay hở quần spanx.




Eva Longoria tạo cơ hội cho paparazzi được dịp bận rộn chụp chiếc quần spanx bị lộ của cô sau buổi ăn tối tại nhà hàng Beso, Hollywood.





Sở hữu thân hình cực chuẩn với số đo ba vòng đáng mơ ước, nữ diễn viên Black Lively vẫn diện quần Spanx và bị lộ ra bên ngoài chiếc váy Chanel khi tham dự buổi công chiếu Twelve ở New York.





Mải bồng bế con gái Violet nên Jennifer Garner bị lộ quần spanx mà không hề hay biết.




Jennifer Lopez mặc váy ngắn nhưng cũng không cẩn thận nên bị lộ chiếc quần spanx màu nude.




Katie Holmes tới dự show thời trang của Giorgio Armani với vẻ ngoài rất xinh tươi, ngoại trừ lúc cô bị lộ quần bó bên trong khi bước ra khỏi ô tô.





Thân hình mảnh dẻ, không chút mỡ thừa nhưng Kristen Stewart vẫn mặc quần bó bên trong chiếc váy ngắn hiệu Monique Lhuillier khi xuất hiện trong chương trình Tonight Show With Jay Leno.




Trong số các ngôi sao kể trên, Beyonce là ngôi sao bị lộ quần spanx rõ nhất khi cô bị tung váy trong tiết mục biểu diễn trực tiếp trên chương trình Good Morning America.

H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103069/Khi-my-nhan-bi-lo-bi-mat-giup-chan-thon.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét