Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Ke$ha: 'Tôi thích uống nước tiểu của mình'


Ngôi sao 'Tick Tock' làm nhiều người shock khi tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn, rằng cô thường xuyên uống nước tiểu của mình.


>>> Ke$ha xinh đẹp hơn hẳn nhờ giảm cân
>>> Ke$ha khoe ảnh 'tè' giữa đường
>>> Ke$ha uống máu, khoe thân xấu
>>> Ke$ha xăm chữ vào thịt môi


Dù đã 26 tuổi nhưng Ke$ha vẫn còn giữ lối sống của một đứa trẻ hoang dại. Ngôi sao Tick Tock làm nhiều người shock khi tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn cô thường xuyên uống nước tiểu của mình.

“Tôi thấy mọi người bảo nước tiểu tốt cho sức khỏe nên tôi uống. Tôi là người không ngại phải thử những thứ khác lạ”- Ke$ha trả lời phỏng vấn





Nổi tiếng với hình ảnh một ca sĩ ưa nổi loạn và có nhiều trò gây shock, nhưng ngôi sao ca nhạc lại khăng khăng cô chưa bao giờ cố để trở thành một nhân vật khiến mọi người phải bàn ra tán vào nhiều. “Tất cả những việc tôi làm đều không nhằm mục đích gây chú ý. Đặc biệt với bài hát Die Young (Chết trẻ), đó chỉ là một trường hợp không may. Tôi yêu mọi người, yêu fan của mình và tất cả những gì tôi làm là xuất phát từ suy nghĩ tích cự và hi vọng mọi người sẽ hiểu được điều đó”.

Bài hát Die Young của Ke$ha đã bị nhiều đài phát thanh gỡ khỏi danh sách phát sóng sau vụ thảm sát ở trường Sandy Hook hôm 14.12.2012.






Ke$ha khoe tấm thân gọn gàng không ngờ trên Twitter.

Mới đây, nữ ca sĩ kỳ dị khiến mọi người ngạc nhiên với vẻ ngoài thay đổi hoàn toàn của cô. Từ một cô gái có thân hình sồ sề, mập mạp, ba vòng như nhau, Ke$ha đã lột xác thành một con người khác hẳn. Cô mảnh dẻ hơn và nhờ thế cũng ăn mặc thời trang hơn.

H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104296/Ke$ha-Toi-thich-uong-nuoc-tieu-cua-minh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét