Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Katy Perry giản dị làm từ thiện ở Madagascar


Đi từ vùng sầm uất nhất đến nơi đói nghèo nhất, Katy Perry nhìn thấy được những khó khăn, khổ sở mà những người dân nơi đây đang phải chịu đựng.


Cô ca sĩ nổi tiếng Katy Perry vừa có một chuyến đi đến Madagascar, một trong những nơi nghèo nhất thế giới. Ở đây, cô đã có một khoảng thời gian vui vẻ và thân thiện với những người dân bản địa. Cô ca sĩ 28 tuổi thậm chí còn chơi nhảy dây với những bé gái trong vùng.





Katy Perry đã tham gia trò chơi nhảy dây với các bé gái.




Ở Madagascar, cứ 4 đứa trẻ thì có ba đứa luôn ở trong tình trạng đói nghèo, cơ cực. Tình trạng hiếp dâm, lạm dụng những đứa trẻ được xem là một phần của cuộc sống nơi đây.

“Trong quãng thời gian một tun ở Madagascar, tôi đã đi từ thành phố đông đúc đến những khu ổ chuột và thấy được thực trạng cuộc sống ở nơi đây. Sức khỏe, một cuộc sống lành mạnh, thực phẩm, vệ sinh… thật sự là những vấn đề rất cấp bách và cần thiết”, Katy nói.






Nữ ca sĩ 28 tuổi đùa nghịch với một bé trai khi cùng vẽ tranh với chúng.



Giúp những đứa trẻ rửa sạch tay.




Chụp ảnh lưu niệm.




Trong toàn bộ chuyến đi, cô nàng mặc đẹp của Hollywood ăn vận rất đơn giản và gần gũi.









“Tôi đã đến thăm một vùng rất xa xôi, hẻo lánh, nơi những đứa trẻ và thầy cô giáo phải mất 45 phút mới đi được đến trường. Đây là bằng chứng cho thấy sự quyết tâm của ngành giáo dục”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Dori (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103290/Katy-Perry-gian-di-lam-tu-thien-o-Madagascar.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét