Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Kate Upton hôn rapper P.Diddy say đắm


Siêu mẫu mới nổi Kate Upton bị bắt gặp hôn say đắm rapper gấp đôi tuổi cô - P Diddy tại câu lạc bộ LIV ở Miami.


>>> Bỏng mắt với loạt ảnh bán nude của Kate Upton
>>> Kate Upton bán nude tuyệt đẹp





Kate Upton và P Diddy phải lòng nhau?

Người mẫu trang bìa tạp chí Sports illustrated Swimsuit Issue cùng rapper 43 tuổi trao nhau nụ hôn say đắm khi cùng có mặt tại bữa tiệc do chính P Diddy tổ chức tại hộp đêm Club LIV vào cuối tháng trước.

Một nguồn tin cho hay, Kate và Diddy công khai hôn nhau chứ không tỏ ra giấu diếm gì. Hành động tình cảm công khai này diễn ra sau một đêm ăn tối lãng mạn của chàng rapper và cô người mẫu tại khách sạn Bowery, New York hôm thứ 5 tuần trước.


Đại diện của Kate lại khẳng định cô và Diddy không có quan hệ tình cảm: “Họ gặp nhau một lần vào năm ngoái và từ đó đến giờ không hề nảy sinh quan hệ gì”. Một tháng trước người mẫu 20 tuổi tuyên bố chia tay bạn trai, cầu thủ bóng chày Justin Verlander.






Kate v ừa chia tay c ầu th ủ b óng ch ày Justin Verlander.

Trước đó, Diddy đã có mối quan hệ rất mặn mà với nữ ca sĩ Cassie và cả hai còn đi tìm nhà để sống chung ở Beverly Hills hồi tháng 1 vừa rồi. Tuy nhiên, hiện tại, có tin hai người đã không còn là một cặp. P.Diddy từng hẹn hò với nhiều người đẹp nổi tiếng của Hollywood, trong đó có Jennifer Lopez và Cameron Diaz.

H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103530/Kate-Upton-hon-rapper-PDiddy-say-dam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét