Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Justin Bieber khoe ảnh tình tứ với Selena Gomez


Bức ảnh là khoảnh khắc mà các fan của Justin và Selena mong đợi nhất và được cho là bằng chứng hai ngôi sao ca nhạc đã nối lại tình xưa lần nữa.


>>> Justin Bieber nhờ tình cũ an ủi vì trầm cảm
>>> Selena Gomez 'châu về hợp phố' Justin Bieber?





Bức ảnh tình tứ của Justin và Selena trên Twitter.

Justin Bieber vừa đăng một bức ảnh chụp anh và bạn gái cũ Selena Gomez lên Twitter hôm chủ nhật. Bức ảnh là khoảnh khắc mà các fan của Justin và Selena mong đợi nhất và được cho là bằng chứng hai ngôi sao ca nhạc đã nối lại tình xưa lần nữa. Trong ảnh, nữ ca sĩ Love You Like A Love Song dựa vào ngôi sao pop Canada và chuẩn bị trao cho anh một nụ hôn vào má.




Vừa đăng bức ảnh lên không bao lâu, Bieber vội gỡ xuống. Nhưng tin anh và Selena Gomez tái hợp đã được đồn từ vài ngày trước. Đêm thứ 5 tuần trước, cặp sao lúc tan lúc hợp này bị bắt gặp hôn nhau say đắm ở Oslo, Na Uy. Nữ ca sĩ 20 tuổi bay tới Na Uy chỉ để gặp Justin vì anh đang có tour ở đây. “Họ nắm chặt tay, ôm nhau rồi hôn như quên trời đất, như giữa hai người chưa từng có cuộc chiến nào xảy ra. Rõ ràng là họ đã trở lại với nhau” – một nguồn tin cho People hay. “Họ có một mối liên hệ thật điên rồ, không thể tách được nhau ra”.




Dựa vào những động thái của họ, bạn bè cho rằng cả hai đã thực sự quay trở lại với nhau và nhiều người còn khẳng định dù tuyên bố chia tay vài lần nhưng thực chất Justin và Selena vẫn không thể xa nhau.

Trước đó không lâu, Selena còn mạnh mồm đòi hãng phim Paramount Pictures bỏ hình ảnh cô ra khỏi bộ phim ca nhạc Never Say Never phần tiếp theo của Justin vì sợ những cảnh cô la hét vào mặt Justin sẽ làm hỏng hình ảnh của mình.



P.L (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104185/Justin-Bieber-khoe-anh-tinh-tu-voi-Selena-Gomez.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét